Chuyện shock 2009-09-27 00:59:00

Pằng pằng ra... tranh


Í nhưng mà không phải bắn đạn nguy hiểm gì gì đâu nhé!
Bon Yurt, những nghệ sỹ người Colombia vừa sáng tạo bức tranh mỹ nhân Marilyn Monroe bằng cách sử dụng thiết bị của trò paintball *** (môn thể thao bắn súng đạn nước sơn).

"Đội quân" chơi môn thể thao trong màn vẽ tranh này chuẩn bị rất kỹ lưỡng y như ra trận thật. Họ mặc đồ bảo hộ, trèo lên bục, chĩa súng về phía phông tranh được dựng và pằng pằng.

Khâu chuẩn bị










Đạn nước sơn nè

Và… bắn




Bức tranh rất giống người thật phải không?

Để tạo thành hình ảnh Marilyn Monroe giống thật đến thế, các "chiến sỹ" của chúng ta phải kết hợp rất ăn ý, tính toán từng đường đạn thật kỹ lưỡng, chuẩn xác. Quá trình họ sáng tạo nên bức tranh được mô tả đầy đủ trong video dưới đây, cùng chiêm ngưỡng nhé!

Chú thích: *** Paintball theo cách gọi của người chơi là môn thể thao “đánh trận”. Để chơi paintball, người tham gia phải mặc trang phục bảo hộ bao gồm: mặt nạ, áo giáp, giáp che cổ, tay và chân. Đạn paintball có vỏ ngoài bằng cao su, bên trong có chứa sơn, tan trong nước và thân thiện với môi trường, khi bắn ra, nếu viên đạn trúng vào áo giáp sẽ vỡ ra và để lại một vệt màu sáng. (Theo baokinhteht)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)