Truyện tranh 2009-03-07 05:34:21

Penelope Cruz khóc 20 phút khi nhận tượng vàng Oscar


(VTC News) -Xuất hiệnhết sức gợi cảm trên tạp chí Gala số ra tháng 3 này, nữ ca sĩ xinh đẹp đến từ "xứ sở đấu bò" Penelope Cruztâm sự về tượng vàng Oscar mà nàng vừa giành được.
(VTC News) - Xuất hiện hết sức gợi cảm trên tạp chí Gala số ra tháng 3 này, nữ ca sĩ xinh đẹp đến từ "xứ sở đấu bò" Penelope Cruz tâm sự về tượng vàng Oscar mà nàng vừa giành được.




Trong cuộc trò chuyện với “nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey, người đẹp vừa giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar lần thứ 81 xúc động nói:

“Họ trao nó (tượng vàng Oscar) cho tôi và tôi đã khóc suốt 20 phút sau đó. Tôi không dám nhìn nó vì sợ rằng nó chỉ là một thứ đồ chơi mà bạn bè đưa cho tôi thôi. Nhưng sáng hôm sau khi ngủ dậy, tôi đã thấy nó nằm cạnh tôi trên giường, khi đó tôi mới dám tin nó là thật”.

Nữ diễn viên sinh năm 1974 cũng “hóm hỉnh” lý giải cảm xúc của mình: “Tôi sinh ra và lớn lên tại một nơi có tên là Alcobendas, nơi đó những giấc mơ chẳng bao giờ có thật”.



Tượng vàng Oscar 2009 là phần thưởng xứng đáng sau những gì Penelope đã cống hiến cho nghệ thuật thứ bảy. Nàng cũng là người đẹp Tây Ban Nha đầu tiên giành được giải thưởng cao quý này.

T.P (theo Gala)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)