Bóng đá 2009-03-04 01:15:00

Pep Guardiola: Chúng tôi sẽ là những nhà vô địch


(TT&VH Online) - Bất chấp hai trận thua gần đây, HLV của Barcelona, Pep Guardiola vẫn không đánh mất tinh thần lạc quan khi tuyên bố trong một cuộc họp báo mới đây: “chúng tôi sẽ là những nhà vô địch”.
“Tôi cảm thấy mình mạnh mẽ, tin tưởng và lạc quan hơn những ngày trước bởi vì tôi biết những thất bại là một phần của bóng đá. Đúng là chúng tôi cần phải nhanh chóng chấm dứt tình trạng này nhưng dù sao chúng tôi vẫn đang có lợi thế bốn điểm và tôi nghĩ chúng tôi sẽ lấy lại thế thượng phong”, Pep Guardiola khẳng định.


Guardiola vẫn lạc quan về cơ hội của Barca

“Chúng tôi là ứng viên vô địch La Liga. Đó là điều tôi cảm nhận được và do đó tôi nói ra điều đó. Có thể nếu chúng tôi không đạt được mục tiêu, tôi sẽ là kẻ “nuốt lời”, nhưng đó là điều tôi suy nghĩ. Tôi vẫn tin tưởng vào đội bóng và tôi biết chúng tôi sẽ tiến lên”, ông Guardiola nói tiếp.

Theo HLV của Barca, để lấy lại phong độ, Barcelona cần phải trở lại là một đội bóng “có tham vọng và quyết liệt” như vốn nó vẫn thế.

Khác với Giám đốc Thể thao Txiki Begiristain, HLV Pep Guardiola cho rằng vấn đề của Barca không chỉ nằm ở hệ thống phòng thủ mà ở nhiều lý do khác, như sự tụng ca quá đáng của dư luận.

“Các lời ca ngợi cũng gây tác động không tốt. Khi lúc nào người ta cũng nói anh giỏi, anh tài, thì anh sẽ mất động lực”, ông Guardiola nêu rõ.

Theo tờ As, HLV Pep Guardiola sẽ ra đi khi kết thúc hợp đồng với Barca vào năm 2010, vì giữa ông thầy này với Chủ tịch CLB Joan Laporta chưa bao giờ có sự nhất trí về quan điểm, mặc dù vẻ bề ngoài họ luôn tươi cười và làm như gắn bó với nhau. Tuy nhiên, dư luận chưa rõ liệu đây là một thông tin chính xác hay chỉ là một “đòn hiểm” nhằm khoét sâu sự lục đục nội bộ của Barca sau những thất bại vừa qua.




Khang Chi


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)