Sức khoẻ 2009-03-23 03:29:40

Phá Trinh đúng Luật...


Có một đồng chí (xin được giấu tên) hỏi tớ hơi bị ngộ nhé: Cho em hỏi làm sao để… phá trinh đúng luật? Câu hỏi hơi tế nhị này không phải ai cũng tìm ra cách trả lời đâu nhé.

Ở Việt Nam, trinh tiết gắn với đạo đức nhiều hơn là với luật pháp. Cho đến nay, người ta vẫn tranh cãi nhau về việc, thế nào là mất trinh. Trinh tiết chỉ có ở phụ nữ hay có cả ở đàn ông.

Theo cách hiểu thô thiển nhất của đám mày râu, “còn trinh” nghĩa là chưa “have sex” lần nào. “Mất trinh” nghĩa là cái màng mỏng tênh tang ấy bị “cần tăng dân số” chọc thủng.

Vậy luật pháp quy định như thế nào về trinh tiết?

Theo tìm hiểu của một “cu nhân” luật, pháp luật Việt Nam không có quy phạm nào điều chỉnh trực tiếp chuyện trinh tiết. Tuy nhiên, có thể tìm thấy những quy định gián tiếp qua Luật hôn nhân gia đình, Bộ luật hình sự…

Theo Luật hôn nhân gia đình, nam bước sang tuổi 20, nữ bước sang tuổi 18 thì đủ điều kiện kết hôn. Nghĩa là, đến tuổi này, pháp luật cho phép công khai … ngủ với nhau.

Bộ luật hình sự không có quy phạm “cho phép” mà chỉ có những quy định cấm thực hiện hành vi “giao cấu” trong một số trường hợp:

- Cấm giao cấu trái ý muốn (hiếp dâm, cưỡng dâm…)

- Mua dâm người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi -> mua dâm người chưa thành niên.

- Dưới 16 tuổi -> giao cấu với trẻ em.

- Dưới 13 tuổi -> hiếp dâm trẻ em (trong mọi trường hợp giao cấu).

Như vậy, theo quy định thì nếu đảm bảo sự “thuận tình”, một cô gái trên 16 tuổi đã có thể “mất trinh một cách hợp pháp”.

Đó là luật nhé, còn trên thực tế thì tớ chịu!

Màng trinh là một màng mỏng nằm ở chỗ kín, sâu khoảng 1cm. Màng sẽ bị rách ở lần đầu tiên làm "chuyện ấy" hoặc do chơi thể thao, chạy nhảy, đi xe đạp … Khi màng trinh bị rách cơ thể chảy một vài giọt máu, hoặc chỉ có chút chất dịch hơi hồng. Một số bạn gái khi sinh ra đã không có màng này hoặc nó đàn hồi đến mức tiếp tục tồn tại cho đến lần sinh con đầu tiên.



[size=2]Màng trinh thật ra là một phần dư sót lại trong thời kỳ thai nhi phát triển. Do đó, có nhiều bé gái khi sinh ra đã không có màng trinh, trong khi ở một số phụ nữ màng trinh dầy và che kín âm đạo gây trở ngại khi giao hợp và có triệu chứng không có kinh. Vì văn hóa xưa nay coi trọng vấn đề giữ trinh tiết nên việc người phụ nữ còn hay đã mất màng trinh được người nhiều chú ý.

Nay, nhiều bác sỹ chuyên khoa đã có thể dùng thủ thuật y tế vá màng trinh.

Em xinh tươi nào muốn tìm hiểu sâu hơn về thủ thuật Vá Màng Trinh thì ấn vào CHYM…

P/S: Thông tin ở phần đầu entry này được CASA sưu tầm từ blog Trọng An - một trong những blogger có kiến thức pháp luật (và một số lĩnh vực mang tính chuyên sâu khác) rất chi là uyên thâm…

Nhằm góp phần giải đáp những câu hỏi tha thiết của một số em xinh nhưng có thể không còn …tươi nữa về thủ thuật khâu vá (địa chỉ, giá tiền…), CASA đã cung cấp thêm link của một bài viết khá thú vị và cụ thể về vấn đề này (chính là con chym to to nằm cuối bài viết đó…^^)…

Vậy là trong cùng một entry, người đi phá và người đi vá đều có thể tìm thấy thông tin mình cần…"Cháu nào cũng có kẹo"…[/size]
Copy từ: http://forum.buonchuyen.info
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)