Tin tức - pháp luật 2014-07-07 04:41:04

---Phan Như Thảo bị cướp hơn 4.000 USD giữa đường++++khiếp, sợ thế,,,có sao ko em


[size=6]Á hậu bị cướp trong lúc đang đứng đón taxi tại phim trường.[/size]
Chiều 5/7, Á hậu Phan Như Thảo đang đứng đón taxi tại phim trường để về nhà thì bị hai tên cướp chạy xe máy vượt lên giật túi xách. Cô bị ngã xuống đường và trầy xước bên ngoài. Thời điểm đó trời mưa rất to nên không ai kịp giúp đỡ Như Thảo. Người mẫu bị hoảng loạn tinh thần sau vụ cướp.
Người quản lý Phan Như Thảo cho biết, trong túi xách hàng hiệu của cô còn có một chiếc ví nhỏ và hơn 4.000 USD. Chưa kể, toàn bộ giấy tờ tùy thân, hộ chiếu… cũng bị mất sạch. Người mẫu hy vọng sẽ có cơ hội chuộc lại giấy tờ.
Á hậu Phan Như Thảo.
Quản lý của Như Thảo cảnh báo, tình trạng an ninh của TP HCM đang cực kỳ nguy hiểm, nhất là trong thời gian diễn ra World Cup. Ngoài ra, trời thường xuyên mưa to, hệ thống đèn đường không đảm bảo nên càng tạo cơ hội cho bọn cướp lộng hành.
Gần đây, khá nhiều nghệ sĩ lọt vào tầm ngắm của cướp. Trước Phan Như Thảo đã có ca sĩ Thảo Trang, Hải Yến Idol, Thái Thùy Linh, người mẫu Mâu Thanh Thủy, stylist Kelbin… bị giật túi xách cũng như trang sức. Trong đó, bị nặng nhất là Mâu Thanh Thủy và Kelbin khi phải nhập viện điều trị hàng chục ngày liền. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)