Tin tức - pháp luật 2012-01-12 04:24:42

Phát hiện vé tàu Tết giả


[size=2] [/size]
Các mẫu vé tàu giả trong USB bị công an tịch thU


[justify](Tin tuc) - Ngày 11-1, ông Nguyễn Văn Thành, Phó trưởng Ga Sài Gòn, cho biết, Ga Sài Gòn vừa phối hợp với Công an phường 9 (quận 3, TP HCM) phát hiện và tịch thu 55 vé tàu giả đi lại trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012.[/justify]


[justify]Các vé giả này đi từ TP HCM đến các ga thuộc các tỉnh miền Trung, Bắc, trong đó có cả vé khứ hồi. Ngoài ra, công an cũng phát hiện và thu giữ 1 USB có chứa hơn 100 mẫu vé tàu Tết chưa được in ra. Đây là vụ phát hiện vé giả đầu tiên trong dịp bán vé tàu Tết năm 2012.

Vụ việc được phát hiện vào ngày 9-1, khi một hành khách đến Ga Sài Gòn trả vé chuyến tàu SE16 (Sài Gòn – Vinh). Qua quá trình kiểm tra nhân viên Ga Sài Gòn phát hiện vé giả nên đã báo công an. Sau đó, chỉ trong vòng 2 ngày công an phường đã phát hiện và tịch thu 58 vé tàu Tết, trong đó có 55 vé tàu giả. Theo thông tin ban đầu hiện công an đang tạm giữ 2 đối tượng để điều tra về hành vi mua bán vé tàu giả.



Các mẫu vé tàu giả trong USB bị công an tịch thu


Theo tìm hiểu của PV, các vé giả được in rất tinh vi, người dân rất khó phát hiện. Ông Thành khuyến cáo, hành khách không nên mua vé tàu bên ngoài và tại những nơi không thuộc đại lý của ga. Được biết Công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn đã quyết định thành lập 8 tổ kiểm tra tại Ga Sài Gòn để kiểm tra việc đi lại của hành khách kể từ ngày 14-1-2012.


[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)