Phim ảnh 2009-10-05 00:00:00

Phim thần thoại bom tấn 2010 tung hình nóng


Trông rất ư là hoành tráng đó nha.
Tạp chí Empire ấn bản tháng 11 đã dành nhiều đất để đăng tin về bộ phim thần thoại mới Clash of the Titans. Đặc biệt nhất là bức ảnh hoành tráng trên trang bìa của nam diễn viên Sam Worthington trong trang phục của người anh hùng Perseus. Nếu bạn để ý sẽ thấy trên góc phải trang bìa là hai tấm ảnh nhỏ xíu của Bella Swan và Edward Cullen. Clash of the Titans có sức làm cho cả New Moon bị gạt sang một bên đó nha.




Bộ ảnh gồm 8 tấm và được trích từ một số cảnh trong Clash of the Titans là chủ yếu. Ngoài ra còn có ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện bộ phim. 5 trong số 8 tấm ảnh là nhân vật chính, anh hùng Perseus, do Sam Worthington thủ vai: 1 tấm Perseus đang chạy và lửa cháy phừng phừng xung quanh, tấm kia anh đang dẫn đoàn quân xuống núi và một tấm khác Perseus đứng núp sau một cái cột bị đổ… 2 bức ảnh hậu trường duy nhất trong bộ ảnh lần đầu tiên đã tiết lộ hình ảnh của nam diễn viên gạo cột Liam Neeson trong vai thần Zeus, vua của các vị thần.














Những hình ảnh nóng bỏng của chàng Perseus.


Đạo diễn Louis Leterrier đã bật mí một thông tin là diễn viên Liam Neeson đồng ý nhận vai thần Zeus trong Clash of the Titans chỉ để… chiều lòng các con của ông. Dù vậy, Loius cũng không tiếc lời ca ngợi Liam: "Chúng tôi quay phim tại Anh vào quãng thời gian nóng nhất trong hè nhưng Liam không bao giờ phàn nàn. Anh luôn luôn có người hâm mộ giúp mình quạt mát và Liam chẳng bao giờ cởi bộ áo giáp kín như bưng vì sợ ảnh hưởng tới tiến độ làm phim. Anh ấy quả thật là một con người đầy nhẫn nại."



Diễn viên Liam Neeson cùng bộ áo giáp siêu nóng.




Clash of the Titans là phiên bản làm lại của bộ phim thần thoại Hy Lạp cùng tên được thực hiện năm 1981. Chuyện xoay quanh người anh hùng Perseus, một người bị thần Hades (thần cai quản địa ngục và là một trong những người anh em của thần Zeus) hãm hại cả gia đình. Từ đó, Perseus đã tình nguyện dẫn dẫn đầu một đoàn quân tới đánh bại thần Hades trước khi hắn cướp được quyền lực từ thần Zeus và biến trái đất thành địa ngục.




Ngoài Sam Worthington và Liam Neeson, bộ phim còn có sự tham gia của Gemma Arterton vai Io, Mads Mikkelsen vai Draco, Jason Flemyng vai Acrisius và Alexa Davalos vai Andromeda. Đạo diễn Louis Leterrier, người từng chỉ đạo bộ phim The Transporter 2 và The Incredible Hulk sẽ chịu trách nhiệm thực hiện bộ phim này.

Clash of the Titans dự kiến ra mắt ngày 26.03.2010 trên toàn Bắc Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)