Ảnh - truyện vui 2012-01-31 03:06:55

phỏng vấn Yumi.... đẹp hơn cả phụ nữ!!!!!!!!!!


Hàng năm, bên cạnh việc tìm ra gương mặt nam tính nhất trong thế giới thứ 3 để tuyên truyền phòng chống HIV, diễn đàn của những người đồng tính còn vinh danh người có vẻ đẹp nữ tính nhất. Năm 2011 vừa qua, diễn đàn thế giới thứ 3 đã có một gương mặt mà người ta khó biết được rằng, đó là một đồng tính nam, bởi Yumi mảnh dẻ, da trắng, mắt sắc như con gái.

Yumi lúc đăng quang Hoa hậu đồng tính trong chiến dịch tìm đại sứ tuyên truyền phòng chống HIV trong thế giới thứ 3.
Trong những ngày cuối năm, Yumi cho biết cô đã quyết định tạm biệt Sài Gòn phồn hoa đô hội để về lại Trà Vinh sinh sống, chăm sóc mẹ và đón Tết cùng gia đình. Lựa chọn một cuộc sống bình yên là vậy, thế nhưng cuộc sống của hoa hậu đồng tính 17 tuổi này vẫn có rất nhiều điều không đơn giản.

15 tuổi, từ giã gia đình lên TP.HCM sống

- Đang có một cuộc sống yên bình ở Trà Vinh, tại sao ở tuổi còn rất nhỏ, mà em đã một thân một mình lên TP.HCM sinh sống?

- Học hết cấp 2 thì em không muốn đi học nữa. Em muốn lên TP.HCM để sống tự lập, để tìm hiểu những cái mới ở đô thị. Thế là em xin ba mẹ cho em lên thành phố.

- Thường thì chẳng ba mẹ nào muốn con gái bỏ dở chuyện học hành, vậy lúc đó em đã gặp sự phản ứng như thế nào từ gia đình?

- Từ nhỏ em đã khá mạnh mẽ. Nhà em bán điện thoại di động và mỹ phẩm cho nên em phụ giúp ba mẹ trông coi cửa hàng từ lúc còn nhỏ. 11 tuổi em đã hiểu khá nhiều về mỹ phẩm, như loại này thì có công dụng như thế nào, loại kia thì hợp với da ra sao….Cũng chính điều đó đã khiến em đam mê việc làm đẹp và quyết tâm lên TP.HCM để học trang điểm.

Ban đầu thì ba mẹ không đồng ý đâu, nhưng sau khi em thuyết phục thì cũng không phản đối nữa. Gia đình em yêu em lắm, không bao giờ tức giận tới mức mắng em gay gắt hay đánh em đâu. Em còn nhớ trước lúc em lên TP.HCM, mẹ em dặn dò kỹ lắm, nào là hạn chế giao du với người lạ, nào la thuê nhà phải như thế nào, học hành ra sao… Rồi thời gian em ở trên đó, ba mẹ cũng thường xuyên lên thăm em.

- Và cuộc sống ở nơi xa có như em mong đợi?

- Em vốn không dễ dàng tiếp xúc, làm quen với người lạ, cho nên chỉ có đi học và đi làm thêm. Lên TP.HCM, em chọn thuê một nhà trọ rất tốt, em không gặp áp lực trong việc kiếm tiền, bởi ba mẹ vẫn gửi lên cho em, nên thỉnh thoảng em mới đi làm mẫu cho các show thời trang.

- Tham gia các show thời trang, thì có lẽ cuộc sống của em sẽ bị phức tạp lên chứ?

- Thời gian đầu đi diễn em hay mặc đồ tom boy nên người ta tưởng em là lesbian. Em mặc cảm lắm, em có phải là lesbian đâu. Sau đó thì em quyết định chọn những bộ trang phục hợp với mình hơn, đó là những bộ đầm ôm sát người, phô diễn những nét sexy của cơ thể.

- Theo xu hướng sexy hơn, chẳng phải em sẽ gặp nhiều lời mời chào từ tử tế đến khiếm nhã hơn chứ?

- Đúng thế, nhưng em không ngại điều đó. Em rất khó gần, khó tính. Em không thích đẹp trai, cũng không thích màu mè. Một người dù đẹp trai bao nhiêu mà em không thích thì cũng vậy thôi à.

Yumi tham gia một buổi thảo luận về AIDS.
Chỉ đàn ông phản bội

- Điều gì đã khiến một người mới 17 tuổi như em sống khép kín, với những suy nghĩ trải đời?

- Em nghĩ là mình còn bé nhưng đã trải qua thì tránh xa được sự tiêu cực sớm hơn. Em đã từng bị bản thân phản bội. Chỉ có đàn ông phản bội em thôi, chứ phụ nữ thì chưa bao giờ. Điều đó đã khiến em rất cảnh giác và chỉ thích chơi với phụ nữ.

- Bị đàn ông phản bội nhiều vậy, liệu em có thể còn yêu được những người đồng giới?

- Quả thực việc bị phản bội nhiều là một trong những lý do khiến em thường kết bạn với phụ nữ. Một phần nữa là em thấy làm bạn với phụ nữ thì thoải mái, gần gũi hơn. Em sống thanh tao, không phải ai cũng kết bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là em bị lãnh cảm. Tính đến giờ chắc em đã trải qua mười mấy cuộc tình. Em yêu từ hồi học lớp 6. Hồi đó, mối tình của em là một anh lớp 9, bọn em chỉ mới hẹn hò theo kiểu viết thư, tặng thiệp thôi.

- Có tới mười mấy mối tình thì hẳn em rất dễ rung động?

- Đúng vậy, em dễ xúc cảm trong tình yêu.

- Thế các mối tình của em trôi qua như thế nào? Chóng vánh hay khổ sở?

- Điều may mắn là em không lụy tình. Lúc chia tay thì buồn một lúc, khóc cho cạn nước mắt trong một đêm rồi ngày mai lại quên đi tất cả. Sau đó, một người mới lại đến và lại có một tình yêu khác.

- Chẳng lẽ không có người đàn ông nào giúp em có một mối tình bền lâu, chung thủy?

- Đến thời điểm này thì em đã có một người thực sự yêu thương và tin tưởng. Anh ấy cùng quê với em, hiện đang đi học ở TP.HCM, chúng em dự định sau khi học xong, anh về Trà Vinh thì sẽ làm đám cưới.

Yumi có vóc dáng mảnh khảnh, làn da trắng mà bất kỳ cô gái nào cũng phải ao ước.
- 17 tuổi nhưng đã tính chuyện kết hôn đồng giới, liệu em có đủ sức để đương đầu với gia đình hai bên và dư luận xã hội?

- Đến thời điểm này thì cả hai bên gia đình đều chưa biết. Và có lẽ chúng em sẽ gặp nhiều trắc trở, nhưng em hi vọng mọi người sẽ hiểu và chúng em được ở bên nhau.

- Có bao giờ em dự định sẽ chuyển giới để trở thành một người phụ nữ thực sự, để trọn vẹn hơn với người chồng tương lai của mình?

- Có chứ. Ngày trước, em chỉ muốn chuyển giới để sống trọn vẹn với con người của mình. Nhưng ba mẹ em khuyên không nên, vì như vậy rất ảnh hưởng tới sức khỏe, tuổi thọ. Em vẫn còn lăn tăn về điều đó cho đến khi em gặp người yêu hiện tại. Anh ấy bảo là anh ấy thích con người như hiện nay của em, em không phải chuyển giới làm gì. Chính điều đó đã khiến em quyết định sẽ không chuyển giới nữa.

Ngay cả việc trang điểm làm sao cho đẹp, bạn bè và người ấy cũng thấy em không cần phải cầu kỳ quá. Hầu như em để mặt mộc và trang phục cũng đơn giản. Em cũng thích mình như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)