Ảnh - truyện vui 2012-02-17 05:13:21

[phụ luc] anhdepanhcoquen


giới thiệu tý về chủ chuồng ngựa anhdepanhcoquyen k thôi nó ganh tỵ

câu chuyện bắt đầu từ câu nói "Nợ máu phải trả bằng..tiền"
đó là câu tôi vẫn nghe thấy khi ku tí anhdepanhcoquyen gần nhà vẫn lẩm bẩm khi nó bị ..muỗi đốt.
Ngày ấy nhà tôi và nhà nó ở chung xóm. Năm nó học lớp 7 trường làng, trong khi bạn bè thì cao nhớn phổng phao còn nó thì nom như khỉ xổng chuồng, đười ươi trốn cũi vậy. Của đáng tội, thằng bé từ bé đã bé tí tẹo như cái kẹo người ta mút dở vứt vệ đường, dáng người khô đét,mặt mũi xanh lét và gần như suốt ngày nó ngồi trong tolet kể tội bọn muỗi"Nợ máu phải trả bằng..tiền, nợ máu phải trẻ bằng tiền",bởi nó mắc phải hội chứng mà ko rõ Tây Y gọi là gì nhưng tôi chắc chắn rằng Ta Y gọi đó là hội chứng Táo bón (..). Nó cứ lập đi lập lại điệp khúc đó hết 45 phút của hiệp một, và sau 15' nghỉ giải lao nó bắt đầu đọc thơ "Tựa gối ôm cần lâu chẳng thấy..tiếng kêu um ủm dưới ao bèo" và chỉ khi nó đọc đủ 45' của hiệp hai thì mới thấy nó reo lên mừng rỡ cùng những tiếng.. Oẳm..Ủm quen thuộc dưới cầu tõm bên nhà. Haizz rõ khổ, rõ thương cho một tấm gương hiếu học mà lười ăn rau xanh.

- Rồi cũng qua đi cái tuổi ngu ngơ thời Táo bón. anhdepanhcoquyen bây giờ đã là một chàng trai tuổi cập kè muốn ăn đòn. Tuy vậy, giang sơn dễ đổi nhưng bản tính khó rời, muatinhyeu vẫn ko bỏ được cái tật lẩm nhẩm một mình những gì chú nghĩ.

Chú là người có trí lớn từ nhỏ và ko bao giờ chịu sống đời tầm thường ở cái làng tầm tay nhỏ bé này, chú luôn canh cánh và đau đáu một điều rằng:"Tại sao? Tại sao con đường nó lại có lắm ổ gà thế nhỉ ?":-?

-Chú vừa là một người bạn đáng tin cậy,lại luôn tỏ rõ khả năng thiên bẩm về kinh tế vi mô, vĩ mô qua những câu ví dụ như: "Không! Không ! Nhất định không bao giờ bán rẻ bạn bè….khi mà chưa được giá" (Câu này thì Gay,Sabee,vipkuteo và một số nạn nhân xấu số của cậu ta ngấm và thấm hơn ai hết)

-Chú cũng là một người rất thẳng thắn và nam tính trong truyện tình yêu. Những lúc chú đứng thẫn thờ trước gương và thờ thẫn hỏi "Gương kia, gương kia, ê ! gương kia tao đang hỏi mày đấy! Mày ở trên tường cả ngày chẳng chịu làm ăn gì, mày có thấy trên vietyo này có thằng nào bỉ ổi hơn tao không? nói ngay ko tao cắn" Rồi khi thấy chẳng ăn thua gì cái trò dọa nạt trẻ con đó chú xuống giọng thiểu não bán cầu trái rằng: "Gương ơi ! ơi gương tao khổ lắm! Con bé đầu làng xinh như mộng tên cassper đóa mày nhớ chứ? con bé mà có lần tao đã lấy trộm cái di ảnh của nó mang về giơ ra cho mày xem đó Tao tán tỉnh mãi mà nó chẳng chịu đổ nó lại thích cái tên "đại gia dáng" Licalonchai tao phải làm sao bi giờ? " Sau hồi khóc lóc kêu than, chú như nghĩ ra diệu kế gì đó và hớn hở nói rằng:" Được rồi, được rồi phen này đã thế ông chuyển sang tán tỉnh thằng kia cho chúng mày chia lìa đôi ngả" nói đoạn chú khoái trí lăn ra cười, những nụ cười của cái ngày khi chú đá xong hai hiệp chính bên cầu ao

Có khi tôi lại nghe chú lẩm nhẩm rồi bấm đốt tay ra điều tính toán rất chi tiết và khoa học về tình yêu rằng: "Hiệp một, hùng hục kiểu Âu Châu, hiệp hai nhẹ nhàng kiểu châu Á và hiệp phụ thì tỉ tê, úp úp, mở mở theo phong cách Trung Đông, đến khi đá loạt penanty thì ta sẽ chơi theo kiểu châu Phi"

Khi tình cảm có dấu hiệu rạn nứt nghe chú than :"Haizzz…. khi yêu thương nhau, em ví tình ta như cây Trầu quấn lấy thân Cau,bền chặt muôn đời, không rời xa, mãi mãi không rời xa, thật là "lãng mạng lag". Vậy mà giờ đây…vậy mà giờ đây… cô ví tôi lằng nhằng như giây rợ cây Trầu đang bóp cổ thân Cau là sao? là sao? Đồ..đồ…đồ… dốt văn tả cảnh"

Về sở học thì, gần như trong làng từ anh giáo Bill Gate cho đến anh đồ Kiết không ai đủ trình để mà theo nổi chú. Trên đầu giường chú lúc nào cũng có cái iphone 4 để truy cập thông tin toàn cầu và hai quyển sách được chú ví như "Bảo pháp hộ thân" là: "Anh hùng ..oánh mỹ nhân" và "Giữa đường thấy chuyện bất bình..kệ mịa" Thật là bái phục, Thật là Kinh !…….. tởm!!! Nhưng nghe đâu giang hồ đồn rằng,chú mới bị bạn nào đó lại còn hiếu học hơn cả chú mượn mất con iphone trước tết Thế là hết, tết vừa rồi chú hết cả xem bắn pháo hoa Châu Âu với cả chọi trâu châu Á "Bố tổ xuân là quân ăn cắp"

Đấy các bạn xem, chửi thằng ăn cắp cũng toát lên vẻ thơ phú đầy..mồm.

- Có lần tôi sang nhà xin tị nước mắm về chấm rau má, thấy tôi chú vui lắm chạy xuống bếp toan rót nước mắm, miệng còn lẩm nhẩm đọc ca dao"Con gà cục..shit..lá chanh, cả ba thứ ấy trộn vào ăn sao?"

Ngồi uống nước xã giao được một lúc, chú lăng xăng chạy vào phòng ôm ra một album ảnh tính khoe tôi. Thấy dáng vẻ chú lăn tăn suy ngẫm tôi hỏi. "Sao mà có vẻ suy tư thế chú em ?" anhdepanhcoquyen tỏ ra khổ sở trả lời: "Em đang băn khoăn mãi không hiểu tại sao? Nhìn em lại giống hệt… ..em trong ảnh thế này? " Tôi còn chưa hết sock thì chú bồi tiếp một cú khiến tôi nock out luôn rằng: " Em lại đang suy nghĩ và nuối tiếc một điều…Haizzz …rảnh ngắm lại cả ảnh ông già con bạn gái, em thấy tiếc là, với những gì ông thể hiện mà em được biết, cùng cái bản mặt ấy, con người ấy, trí tuệ ấy, nếu ngày bé mà được… ăn học tử tế, chắc bây giờ cũng không đến nỗi nào..Haizzz"

Thấy tôi há hốc mồm kinh ngạc,là một người thông minh chú thừa biết tôi đã phục chú lắm rồi nhưng vẫn bồi thêm " Anh ạ, anh xem em có giỏi không nhé? Khi nãy con bé người iu mới của em nó bất ngờ đến chơi và đập cửa thình thình như siết nợ. * nó chứ! Gọi khi nào không gọi, nhằm đúng lúc mình vừa mở "vòi hoa sen" ra lại gọi, mà anh biết rồi đấy, cái trò đã trót mở máy bơm ra rồi thì khó kìm lại cực kì anh nhể? Vậy mà em ghìm được mới siêu Mỗi tội….. són tí ra quần.

đó là chút quá khứ của anhdepanhcoquyen

full http://forum.vietyo.com/topic/manhmichael-lam-nan-hoi-thu-nhat-268176/p2
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)