Bóng đá 2009-01-14 05:27:00

"Phù thủy" Calisto loại Phan Thanh Bình trước giờ gặp Libang?


[Kênh14] - Chân sút đình đám 1 thời Phan Thanh Bình rời khỏi đội tuyển Việt Nam trước trận đấu gặp Libang tối nay 14/1.
HLV người Bồ đã chốt danh sách cuối cùng của đội tuyển còn 18 người, chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2011. Chân sút nổi tiêng một thời Phan Thanh Bình cùng 6 cầu thủ bị trả về CLB là Ngọc Anh, Ngọc Duy, Công Huy, Quang Huy, Thanh Giang và Quang Cường. Ông Calisto cho biết lý do rất đơn giản, giờ không phải là lúc thử nghiệm cầu thủ hay tạo cơ hội cho ai đó. Chính vì thế ông sẽ bố trí đội hình mạnh nhất ra sân.

Phải chăng đã hết thời của Phan Thanh Bình?
Ngoài những cầu thủ mới được triệu tập đầu năm 2009 bị loại thì tiền đạo Phan Thanh Bình cũng không được ông Tô trọng dụng trong mùa giải này. Cặp tiền đạo Công Vinh – Việt Thắng vẫn là sự lựa chọn đầu tiên của ông, chân sút thứ 3 được lựa chọn là Quang Hải – cầu thủ ghi bàn thắng may mắn ở những phút cuối cùng trong trận Việt Nam –Singapo vừa qua.

Vậy lý do tại sao Phan Thanh Bình không được ông Tô tin tưởng? Đơn giản trong AFF Cup vừa qua Phan Thanh Bình không thể hiện được phong độ của mình mặc dù anh có nhiều lần xuất hiện trong đội hình chính thức.


Phan Thanh Bình và vợ chưa cưới
Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho rằng, cầu thủ này xin về để chuẩn bị cho hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 14/2 này. Có thể do ngày cưới đang đến gần, có quá nhiều việc phải lo, Phan Thanh Bình không thể toàn tâm thi đấu nên xin về chăng?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)