Truyện tranh 2009-03-06 05:23:08

Phương Linh long lanh tựa “Pha Lê”


Phương Linh sắp trình làng album solo đầu tay của mình. Album mang tựa đề “Pha Lê” của chị sẽ được phát hành vào đúng ngày kia, 8/3














Nổi bật và được chú ý ngay khi còn là thí sinh của Sao mai điểm hẹn 2006, Phương Linh tiếp tục được đánh giá cao với album Ngày hát đôi cùng Hà Anh Tuấn.





Song, đợi mãi mà khán giả vẫn chưa thấy Phương Linh cho ra mắt album cá nhân. Sau gần 2 năm ấp ủ và thực hiện với nhiều lần thay đổi ý tưởng, Phương Linh sẽ phát hành album vol 1 với chủ đề “Pha Lê” vào đúng 8/3 sắp tới.









Phương Linh trong suốt như pha lê













Nói về Pha Lê, Phương Linh chia sẻ: “Linh nhận được rất nhiều lời khen tặng từ sau cuộc thi Sao mai Điểm Hẹn. Có những lời khen tặng mà Linh rất thích, nhớ hoài và luôn lưu giữ trong tâm trí. Giọng hát trong suốt như “pha lê” là một trong những lời khen tặng như thế!…





Vì thế Linh chọn Pha Lê làm tên album đầu tay. Linh muốn giới thiệu một không gian âm nhạc tươi tắn, nhẹ nhàng và thật nữ tính cho lần ra mắt này”.





Ca khúc:




Đêm Cô Đơn - Phương Linh và Trung Kiên







Nhạc sĩ trẻ Lưu Thiên Hương đã viết tặng Linh ca khúc Sương Mai, Đôi Giày Trong Suốt, Bông Hoa Trắng dựa trên hình ảnh Pha Lê đó. Ngoài ra, album Pha Lê còn có nhiều ca khúc về tình yêu như: Tình Yêu Trắng của Lê Quang, Lời Em Sẽ Hát của Vũ Văn Hà, Cơn gió lạ của Mạnh Quân, Em trong mắt tôi của Nguyễn Đức Cường… Linh tiết lộ, Pha Lê là những cảm xúc thật về tình yêu đẹp của một cô gái đang yêu.



Cùng với âm nhạc, phần hình ảnh và thiết kế của album Pha Lê cũng được chăm chút kỹ càng bởi Cao Trung Hiếu, thực hiện cùng nhiếp ảnh Phan Trọng Đức.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Phương Linh trong album sắp phát hành Pha Lê:















Ca khúc "Cứ ngủ say" ( Nguyễn Hải Phong) - Phương Linh & Hà Anh Tuấn






Theo Dân Trí
Ảnh Phan Trọng Đức


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)