Internet 2015-07-03 08:38:09

Quà tặng lớn khi mua 'Máy tính tí hon' Intel Compute Stick


stcom.vn/vn/chi-tiet/72327/may-tinh-ti-hon-intel-compute-stick-stck1a32wfc.htm Máy tính tí hon có thể chuyển đổi bất cứ thiết bị phát hình nào như màn hình, máy chiếu, bảng quảng cáo, v.v… có hỗ trợ cổng HDMI thành một chiếc máy tính hoàn chỉnh, có khả năng làm việc trên các ứng dụng có hiệu suất cao, truy cập Internet và giải trí đa phương tiện. Máy tính tí hon với hệ điều hành hoàn chỉnh không cần các thiết bị hỗ trợ như máy tính bảng, điện thoại thông minh hay PC để chuyển đổi nội dung lên màn hình hiển thị. Vì vậy, ngoài các ứng dụng giải trí gia đình, máy tính tí hon còn được sử dụng như một thiết bị giáo dục, thiết bị hỗ trợ bán hàng, quản lý khách hàng, cùng nhiều ứng dụng tích hợp hữu ích khác
Máy tính tí hon đã có mặt tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản đều được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Intel® Atom với tên mã là “Bay Trail Z3735F”. Phiên bản thứ nhất chạy hệ điều hành Window* 8.1 32-bit, bộ nhớ trong 32GB với RAM 2GB. Phiên bản thứ hai chạy trên hệ điều hành Ubuntu* 14.04 LTS 64-bit, bộ nhớ trong 8GB với RAM 1GB. Cả hai phiên bản đều hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0, cổng kết nối USB 2.0 và thẻ MicroSD giúp mở rộng khả năng lưu trữ.
Giá bán lẻ đề xuất thông qua các kênh đại lý của Intel tại Việt Nam cho Máy tính tí hon phiên bản Windows* 8.1 32-bit bản quyền cài sẵn (có thể update lên Windows 10) là 3,990,000 đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Đặc biệt 100 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Máy tính tí hon lần này sẽ được tặng bộ quà tặng trị giá 550 000 vnđ: gồm bộ keyboard + mouse không dây Rapoo và Cable chuyển đổi HDMI to VGA (để kết nối với máy chiếu và màn hình LCD thông thường).
Theo stcom.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)