Tâm sự - chia sẻ 2010-02-27 07:09:33

Quần áo ngủ tiết lộ 'chuyện ấy' :X


Daylle Deanna Schwartz, tác giả cuốn “All Men Are Jerks Until Proven Otherwise” cho biết trang phục yêu thích của bạn trên giường sẽ tiết lộ cá tính của bạn trong tình yêu.

Hãy cùng tham khảo một số kiểu dưới đây để có thể biết được bạn thuộc kiểu người nào.

1. Bộ ngủ bằng vải cotton: Cô gái thích loại vải này thường không mấy mặn mà lắm với ân ái. Họ không có ý niệm rằng nên làm cách nào để khuyến khích đối tác nam đến với sex. Tình dục không phải là điều đầu tiên hiện lên trong tâm trí họ bởi đơn giản, cô ấy coi ân ái như một việc thường nhật, nghĩa vụ chứ không phải là niềm vui và khao khát nó mãnh liệt.

2. Bộ ngủ bằng lụa cao cấp: Mong muốn được âu yếm vuốt ve là đặc điểm nổi bật ở cô gái này. Tơ tằm tượng trưng cho ham muốn khoái lạc. Một khi phía nữ khoác lên người loại vải mềm mịn này chứng tỏ cô ấy cảm thấy khoan khoái và muốn được tận hưởng khoái cảm. Nó như là một sự kết nối mạnh mẽ giữa hai con người. Cô ấy biết sức hút của mình làm chàng mê mẩn đến mức nào.



Người mặc loại vải tơ tằm này không phải thèm sex hàng ngày mà đôi lúc một nụ hôn say đắm và sự âu yếm của bạn tình cũng đủ là cách đáp lại nhiệt tình màn gợi tình của nàng.

3. Quần short ngắn và áo hai dây: Thích vui đùa và rất tự tin chính là đặc điểm của người phụ nữ này. Cô nàng không hay ngượng ngùng và luôn sẵn sàng cho chuyện ấy. Nàng cũng chẳng lo lắng quá với những điều lộn xộn hay bẩn thỉu.

Theo Lifetime, những cô nàng lựa chọn trang phục này chứa đầy năng lượng để yêu đương và thích mạo hiểm trong những mối quan hệ. Nàng như một “nhà thầu” tình dục và chẳng ngại ngần nếu “làm việc” tại nhà bếp trong ánh đèn sáng choang.

4. Bộ đồ bằng ren: Cô nàng mang trên mình loại vải này chuyên làm hài lòng đàn ông. “Ở điều kiện bình thường thì người phụ nữ chẳng mặc bộ đồ đó lên người làm gì. Phụ nữ kiểu này chỉ muốn tập trung vào việc làm thỏa mãn đối tác nam hơn là làm hài lòng bản thân. Nói một cách khác, đây là mối quan hệ một phía. Cô ấy cố gắng đạt được mục đích lôi kéo người nam lên giường hơn là được thực hiện mong muốn của mình”, Schawrtz phân tích.

5. Khỏa thân: Không mặc gì chính là cách để linh hồn tự do nhất. Khi người đàn ông và đàn bà ngủ trong trạng thái không mảnh vải che thân điều đó chứng tỏ họ thực sự gần gũi và thân thiết.

Đây được coi là nhân tố gợi tình nhất trên giường, nhanh chóng tạo ra sự khao khát cho cả đôi bên. Thêm vào đó, không vướng bận tới quần áo thôi thúc những tưởng tượng về một cuộc ân ái nhanh hơn rất nhiều. Tóm lại, khi bạn nude, đối tác sẽ nhận ra bạn nhanh nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)