Chuyện shock 2012-02-07 16:10:19

Quần chíp ‘vạch mặt’ kẻ gian tình


Lật tẩy thói ngoại tình của người bạn đời đôi khi là việc đắt đỏ và tốn nhiều thời gian. Nhưng với phương pháp CSI, đôi “gian phu dâm phụ” sẽ hết đường chối cãi.

Trung tâm Paternity Lab Center (một công ty thử nghiệm ADN nước Anh), đã trình làng các thiết bị kỹ thuật tiên tiến giúp những người đang trong trạng thái hoài nghi về sự trung thành của bạn đời có được câu trả lời nhanh chóng và chính xác. Kip Charles, chuyên viên công tác tại Paternity Lab, chia sẻ: “Thông thường, khách hàng chỉ liên hệ với chúng tôi khi quan hệ của họ đã cực kỳ căng thẳng. CSI là một phương pháp để khẳng định những hồ nghi đó liệu có vô căn cứ hay không”.

Một khi dấu vết cuộc mây mưa bất chính được phát hiện và bạn muốn có đáp án thì quá trình giám định sẽ diễn ra rất nhanh gọn. “Khách hàng chỉ cần cung cấp cho trung tâm một mẫu quần áo còn vương chút dấu vết, tốt nhất là quần chip của người bạn muốn kiểm tra. Trung tâm sẽ tiến hành các thử nghiệm cần thiết. Chúng tôi có thể xác định ADN trong tinh dịch hay dịch âm đạo còn lưu lại trên những chiếc quần chip này”, Charles chia sẻ.

Chi phí cho mỗi lần giám định là 200 USD, mức giá này tương đối thấp so với các phương pháp như cài thiết bị điện tử theo dõi hay thuê một thám tử tư.

Ảnh minh họa
Ban đầu, loại hình dịch vụ chính của Trung tâm Paternity Lab là thẩm định mối quan hệ cha con cho khách hàng. Xác định việc ngoại tình là dịch vụ mới đưa vào hoạt động. Khoảng 60% khách hàng đến với dịch vụ này là phái mạnh muốn kiểm tra xem liệu người phụ nữ của mình có “ăn nem” ở ngoài hay không. Trung tâm cũng tiết lộ khoảng 30% các cuộc tiến hành thử nghiệm vạch ra được bằng chứng ngoại tình.
Nếu kết quả thử nghiệm là “dương tính”, khách hàng có thể tiếp tục tiến hành thử nghiệm để so sánh với mẫu DNA mà họ nghi là của kẻ thứ ba với mức giá bổ sung chỉ 215 USD. "Tất nhiên, bạn đời luôn một mực khẳng định dấu vết kia là của bạn. Với công nghệ này, bạn có thể tự tin nói 'tôi đã tìm thấy tang chứng, nó không phải của tôi, chiếc quần này đã nói lên tất cả!' Kết quả thử nghiệm ADN là hoàn toàn đáng tin cậy”, Charles cho hay.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều tán thành với ý tưởng kinh doanh của Paternity Lab, Charles cho biết. Có những khách hàng tỏ ra e ngại khi cho rằng họ đã không tin tưởng vào nửa kia của mình. Một số ý kiến cho rằng dịch vụ của Paternity Lab đã can thiệp một cách thô bạo đến quyền riêng tư của họ. Trong khi đó, một số người thể hiện quan điểm: "Nếu bị phản bội, bạn không việc gì phải u sầu về nó! Tại sao không đi tìm câu trả lời để gạt mối nghi ngờ?“.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)