Truyện tranh 2009-02-26 08:22:00

Quỳnh Thy: Không biết có phải là họ đang "chơi" tôi?


(TT&VH Online) - Chiều 26/2, trên một trang điện tử xuất hiện thông tin người mẫu Quỳnh Thy đang xuất hiện “với những hình ảnh cực kỳ gợi cảm để quảng bá cho ca khúc solo đầu tay Ngỡ là mãi mãi
” của cô.




Phóng viên TT&VH Online đã có cuộc “chat” nhanh cùng với Quỳnh Thy để tìm hiểu thêm về thông tin lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc của cô người mẫu cá tính này.
* Chào Quỳnh Thy, chị đang chuẩn bị cho ra mắt ca khúc solo đầu tay của mình phải không?

- Ồ, thông tin nào lạ vậy? Thy có nói gì đâu.

* Có một trang điện tử đã thông tin như vậy đó.

- Anh gửi cho Thy bài viết đó đi…

Sau một lúc đọc bài viết, Quỳnh Thy tỏ rõ thái độ ngạc nhiên.

- Thy chưa từng đưa thông tin kiểu này cho bất cứ phóng viên nào, đặc biệt có nhiều thông tin không chính xác và ảnh hưởng đến công việc của Thy. Không hiểu tại sao người ta lại đăng tin như thế.




* Thông tin không chính xác?

Những hình ảnh minh họa trong bài viết được lấy từ blog cá nhân của Thy nhưng đây là những hình ảnh chụp quảng cáo cho một hãng túi xách chứ không phải hình ảnh để quảng bá cho bài hát nào như thông tin bài báo đã đăng tải. Không biết có phải là họ đang "chơi" tôi?

* Điều này ảnh hưởng đến công việc của Thy như thế nào?

Thy là một người mẫu và khi chụp ảnh để quảng cáo có hợp đồng rõ ràng, bây giờ họ đưa thông tin như vậy bên quảng cáo sẽ nghĩ Thy vi phạm bản quyền và lợi dụng họ để quảng bá cho công việc cá nhân của mình. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến những hợp đồng quảng cáo của Thy sau này.




* Nhưng thông tin Thy sẽ ra mắt ca khúc solo "Ngỡ là mãi mãi" (nhạc Hà Quang Minh, lời Dương Khắc Linh) là có thật?

Bài hát này thì có nhưng Thy và ekip của mình chưa có công bố nào cả. Mọi thứ vẫn đang trong quá trình thực hiện nên chỉ khi mọi thứ đã được hoàn thành Thy mới có những công bố chính thức.

* Chọn một ca khúc của nhạc sĩ Hà Quang Minh, người quản lý cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà? Phải chăng Thy sẽ tấn công thị trường âm nhạc như cách Hà làm?

Như đã nói ở trên, mọi việc đang trong quá trình thực hiện và Thy không muốn nói nhiều về những dự án âm nhạc trong thời điểm hiện nay. Thy đang dành phần lớn thời gian để đi học và chụp hình nên rất bận rộn. Gần đây Thy được 2 phim mời tham gia mà đành phải từ chối vì không có thời gian.

Thành Trung (thực hiện)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)