Truyện tranh 2009-03-07 02:24:00

Reese Witherspoon suy sụp sau khi ly dị chồng


(TT&VH Online) - Ngôi sao của bộ phim Walk the Line
vừa thừa nhận cô đã xuống tới giới hạn thấp nhất của cuộc đời sau vụ ly hôn với nam diễn viên Ryan Phillippe sau 7 năm chung sống.

Cô nói: “Tôi đã sụp đổ và cảm thấy bị cô lập. Tuy nhiên nếu không như vậy có lẽ tôi đã không quyết định tái hôn để bắt đầu lại. Đó chỉ là những cảm xúc bình thường trong hoàn cảnh đó”.



Ngôi sao 32 tuổi này hiện đang hẹn hò với với nam diễn viên Jake Gyllenhaal, 29 tuổi. Tuy nhiên cô vẫn cảm thấy băn khoăn đối với cuộc hôn nhân đã chính thức tan vỡ vào năm 2007. Cô giải thích: “Khi mọi người đến trước mặt bạn và nói, mọi chuyện rồi sẽ qua, bạn sẽ nghĩ, họ có điên không? Tôi chưa bao giờ cảm thấy ổn hơn, ngay phút giây này đây tôi cũng cảm thấy như vậy. Sẽ chẳng còn điều gì có ý nghĩa nữa”.

Sau cuộc tan vỡ, Reese đã làm mọi thứ có thể để không làm vấn đề trầm trọng hơn. Cô nói với tạp chí Elle: “Bạn phải tự nhìn mình và tiếp tục cuộc sống. Đó là một công việc đau đớn mà bạn buộc phải trải qua”.

Tuy nhiên những đau khổ này không khiến nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar từ bỏ tình yêu. Vào năm 2007, trên phim trường Rendition, Reese đã gặp Jake và cô thú nhận hiện giờ cô đang thực sự hạnh phúc, cô ca tụng: “Anh ấy rất tuyệt vời, Anh ấy làm một người thực sự đáng kinh ngạc”.

T.V (theo CelebWonder)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)