Sao teen 2009-01-24 12:58:00

Robert Pattinson tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên


[Kênh14] – Và điều này còn luôn xảy đến với Rob nữa chứ!
Có thể với nhiều chàng trai khác, họ không tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng thật lạ lùng, với người nhút nhát như nam diễn viên người Anh nổi tiếng từ bộ phim Twilight – Robert Pattinson thì dường như điều đó không có gì là không thể. Thậm chí Rob còn khẳng định việc này còn xảy ra thường xuyên với anh nữa là đằng khác.


Robert Pattinson cùng bạn diễn Kristen Stewart trong Twilight
Một bài viết trên trang Improper trực tuyến mới đây đã trích dẫn lời nói của Rob: “Vào một ngày đẹp trời nào đó, bạn tình cờ gặp ai đó trên đường và đột nhiên bạn nhận ra rằng bạn đã yêu người này ngay lập tức cứ như thể hai người đã quen nhau từ rất lâu rồi. Điều này luôn xảy đến với tôi”.

Anh chàng 22 tuổi đang nắm giữ hàng vạn trái tim thiếu nữ này cũng tự cảm thấy mình là một người đàn ông có trái tim ấm áp, rộng lượng. Rob cho hay bản thân anh không đặt ra bất cứ quy luật khắt khe nào cho nửa kia của cuộc đời mình. Với anh, mọi thứ chỉ đơn giản khi cô ấy là chính cô ấy, chứ không cố gắng thay đổi tính cách vì một ai khác.


Rob sẽ dễ dàng xiêu lòng trước một cô nàng thông minh
Khi tờ Improper đề cập đến tuýp người khiến tâm hồn Rob xao động. Anh đã không ngần ngại trả lời rằng một cô gái thông minh luôn có sức thu hút dù đứng giữa đám đông đi chăng nữa. Giải thích nguyên nhân sự chọn lựa bạn gái của mình, anh nói: “Nếu cô ấy thật sự thông minh, tôi sẽ chẳng bao giờ phải đắn đo bất cứ chuyện gì cả”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)