Bóng đá 2009-01-28 16:03:55

Robinho bị tình nghi hiếp dâm nữ sinh 18 tuổi


(VTC News) - Ngôi sao sáng giá nhất của Manchester City đang dính vào vụ án hiếp dâm một nữ sinh đại học…
(VTC News) - Ngôi sao sáng giá nhất của Manchester City đang dính vào vụ án hiếp dâm một nữ sinh đại học…

Theo tờ The Sun, cảnh sát thành phố Leeds đang điều tra vụ án hiếp dâm xảy ra hôm 14/1, tại một hộp đêm có tên Space trên địa bàn thành phố này. Nạn nhân (cảnh sát không tiết lộ danh tính) là một nữ sinh 18 tuổi của Trường Đại học Yorkshire.



Hộp đêm Space, nơi xảy ra vụ hiếp dâm. (Ảnh: The Sun).

Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát cũng đã triệu tập một số người bị tình nghi và có liên quan đến vụ án, và trong số đó có tiền đạo của Manchester City, Robinho. Cũng theo The Sun thì thậm chí một số nhân chứng đã thấy… Robinho từng trò chuyện với cô nữ sinh này tại khu vực VIP của hộp đêm Space (?).

Tuy nhiên, thực tế thì hiện Robinho đã được tại ngoại sau khi được người đại diện Chris Nathaniel làm thủ tục bảo lãnh. "Đúng là Robinho đã đến gặp cảnh sát, nhưng là để cung cấp thông tin giúp điều tra vụ án chứ không phải bị tạm giữ" - Nathaniel quả quyết.





Robinho vẫn tập luyện và sinh hoạt bình thường sau khi bị thẩm vấn. Ảnh chụp hôm Chủ nhật (25/1) vừa qua. (Ảnh: The Sun).


Về phần mình, Robinho cũng hoàn toàn phủ nhận anh thủ nghi phạm. Được biết, tiền đạo người Brazil vẫn sẽ ra sân trong trận tiếp Newcastle vào lúc 2h45 rạng sáng 29/1 (giờ Việt Nam), thuộc khuôn khổ vòng 23 Premier League.



Và tất nhiên, cho đến lúc này phía CLB Manchester City không đưa ra một bình luận nào.



Minh Quân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)