Bóng đá 2009-01-27 16:35:44

Ronaldo bị ghét nhất Premier League


(VTC News) - Ronaldo có thể là thần tượng của hàng triệu CĐV MU nhưng theo một nghiên cứu thì anh đang là cầu thủ bị ghét nhất tại Premier League!
(VTC News) - Ronaldo có thể là thần tượng của hàng triệu CĐV MU nhưng theo một nghiên cứu thì anh đang là cầu thủ bị ghét nhất tại Premier League!

Trong một cuộc khảo sát với 2.500 CĐV do trang web Wheresthematch.com tiến hành, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2008 đã đứng đầu bảng danh sách… ”Những cầu thủ bị ghét nhất tại giải Ngoại hạng Anh”, với 48% số phiếu.

Không có gì ngạc nhiên khi Ronaldo bị ghét nhất Premier League! (Ảnh: Newlite).


Lý do chủ yếu mà người hâm mộ đưa ra cho việc ghét Ronaldo và các cầu thủ trên là phong cách chơi bóng, sự kiêu ngạo và thói quen ăn vạ mỗi khi bị va chạm. Đáng chú ý, có tới 69% các CĐV nói rằng Ronaldo đang ngày càng tỏ vẻ ngạo mạn với thành tích của mình.

Đứng sau Ronaldo trong bảng “phong thần” trên là tiền đạo người da màu của Sunderland, El-Hadji Diouf. Xếp thứ 3 là tiền vệ của Newcastle United, Joey Barton vốn nổi tiếng với thành tích vào tù ra khám do “sở thích” đánh người.

Wes Lewis, người đã tổ chức ra cuộc khảo sát trên nói rằng anh không hề ngạc nhiên khi thấy Ronaldo bị khan giả ghét đến như vậy.

“Không nghi ngờ gì về việc Ronaldo là tài năng hiếm có của bóng đá thế giới, nhưng rõ ràng là chả ai thích thú gì một cầu thủ luôn kiêu căng, tự phụ. Ronaldo bị mọi người ghét nhất vì cậu ta luôn coi thường các cầu thủ khác và tự cho mình là số một".

"Thật may là Ronaldo vẫn còn trẻ để nhận thức ra sai lầm của mình. Vấn đề chính bây giờ là cậu ấy hãy sửa đổi tính cách để được khán giả yêu mến hơn" - Lewis kết luận.

Sau đây là danh sách 10 cầu thủ bị ghét nhất tại Premiership:

1. Cristiano Ronaldo
2. El-Hadji Diouf
3. Joey Barton
4. Ashley Cole
5. Craig Bellamy
6. Didier Drogba
7. Gary Neville
8. Rio Ferdinand
9. Emmanuel Adebayor
10. Kevin Davis

Từ Vũ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)