Bóng đá 2009-01-29 06:14:00

Ryan Giggs "lên lớp" Chelsea và Liverpool


(TT&VH Online) - Tiền vệ người xứ Wales cho rằng Chelsea và Liverpool đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong cuộc đua năm nay.
Sau lượt trận vòng 23 vừa qua ở giải ngoại hạng Anh, Manchester United đang có lợi thế lớn khi hơn hai đối thủ khó chịu nhất là Chelsea và Liverpool mỗi đội 2 điểm. Hơn nữa, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Có được điều này là nhờ nỗ lực cũng như bản lĩnh của những nhà ĐKVĐ và cả sự may mắn nữa, khi mà Chelsea và Liverpool liên tiếp bị mất điểm ở những vòng đấu quan trọng.


Giggs đang "chê" Liverpool và Chelsea chơi không thuyết phục trong thời gian qua

Tiền vệ Ryan Giggs, một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của "Quỷ đỏ" trong thời gian qua cho biết, Chelsea và Liverpool đã phải trả giá cho phong độ kém cỏi của mình.

"Chúng tôi đã phải thi đấu cả ở cúp các CLB thế giới ở Nhật Bản, sau đó lại quay về ngay lập tức tham gia vào những trận đấu quan trọng ở giải Ngoại hạng Anh." Giggs phát biểu. "Nhưng tất cả các cầu thủ đều đã chơi rất tốt và kết quả là chúng tôi hiện đang xếp đầu bảng."

"Trong khi đó, Chelsea và Liverpool đã tự làm khó mình khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội để vươn lên. Sắp tới các giải đấu sẽ còn khốc liệt hơn ở cả Champions League và cúp FA, và họ sẽ cần phải thể hiện hết mình nếu muốn tiếp tục cạnh tranh với MU."

Hải Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)