Thần tượng của bạn 2009-02-13 06:48:23

'Sao' độc thân hot nhất Valentine


Từ Robert Pattinson tới Paris Hilton, những ngôi sao trẻ tuổi nóng bỏng đang sẵn sàng cho một tình yêu mới vào ngày lễ Tình nhân năm nay.
Tyra Banks đề nghị anh cắn cổ mình. Hàng nghìn cô gái bao vây anh trên đường phố. Nhưng ngôi sao 22 tuổi của "Twilight" - Robert Pattinson - vẫn tuyên bố mình đang độc thân.


Dù hát về một chuyện tình trong nhạc phẩm "Love Story", Taylor Swift, nữ ca sĩ 19 tuổi, vẫn chưa hẹn hò ai kể từ khi chia tay Joe Jonas vào tháng 10 năm ngoái.


"Nữ hoàng tiệc tùng" Paris Hilton vẫn là cô gái độc thân giàu có kể từ khi chia tay với người tình cuối là Benji Madden vào tháng 11/2008.


Có tin George Clooney đang hẹn hò với cháu gái của cố thủ tướng Pakistan Benazir Bhutto, nhưng nam tài tử điển trai vẫn là anh chàng độc thân hấp dẫn với nhiều cô gái trẻ.


Nam diễn viên Shia Labeouf ngày càng nổi lên sau bộ phim bom tấn "Transformers". Anh cũng là người trong mộng của nữ diễn viên trẻ tuổi Selena Gomez.


Whitney Port, ngôi sao đang lên từ bộ phim "The Hills", thích những mối tình phải thật lãng mạn và nhiều thử thách.


Ed Westwick, ngôi sao "Gossip Girl" được gắn với tên tuổi của nhiều người đẹp như Drew Barrymore, Jessica Szohr. Nhưng nam diễn viên 21 tuổi vẫn khẳng định anh không phải là một tay chơi gái.


Thần tượng âm nhạc Mỹ David Cook vừa mới chia tay bạn gái Kimberly Caldwell vào tháng 1. Điều anh tìm kiếm ở một người con gái là sự tự tin và đam mê.


Mario Lopez - anh chàng độc thân hot nhất do tạp chí People bầu chọn vẫn chưa gắn kết một người đặc biệt nào. Ngôi sao 35 tuổi trong phim "Extra" cho biết anh thích một cô gái có xuất xứ bình dị.


Sau khi hẹn hò với Miley Cyrus và Selena Gomez, Nick Jonas 16 tuổi lại độc thân và sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới.
Diệu Minh
(Ảnh: Splash)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)