Truyện tranh 2009-05-20 09:08:15

Sao khoe ngực giả :))


Các quý ông sẽ vô cùng thất vọng khi đọc bản 'danh sách đen' cung cấp tên tuổi các sao bự xứ Hollywood, những người phải nhờ dao kéo can thiệp để sở hữu đôi gò bồng đảo như ý. Mariah Carey, Mel B, Audrina Patridge… là những cái tên gây sốc như vậy. Hình ảnh trênHuffingtonpost.



Mariah Carey rất thích khoe vòng 1 đã được 'tân trang' lại.



Không phải vô cớ Pamela Anderson được mệnh danh là 'cô đào ngực bự'. Cô đã làm ngực một lần, chưa hài lòng, cô tháo ra, rồi làm lại lần nữa. Sau hai lần lên bàn phẫu thuật, Pamela mới chịu hài lòng với vòng 1 quá khổ.



Gương mặt đại diện mới của nhãn hiệu đồ lót Ultimo hóa ra lại không sở hữu bộ ngực 'xịn'. Mel B tiết lộ cô đã 'tút tát' lại vòng 1 sau khi sinh con gái đầu lòng Phoenix Chi.



Sau khi phẫu thuật, vòng 1 của Tori Spelling bị lõm thành một hố sâu. Cô tiết lộ mình đã dại dột can thiệp dao kéo khi mới ngoài 20 tuổi.



Cựu ngôi sao của Playboy, người mẫu kiêm diễn viên Jenny McCarthy cho biết cô phải tân trang đôi gò bồng đảo mới có thể tự tin xuất hiện trên các trang bìa của tạp chí nóng bỏng này. Cô làm lại ngực từ hơn 10 năm trước.



Siêu mẫu đầu tiên của nước Mỹ Janice Dickinson thú nhận cô đã trải qua vô khối cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, đến mức chúng còn làm gương mặt cô biến dạng. Phẫu thuật ngực đương nhiên không phải ngoại lệ với Janice..



Khối quý ông sẽ vỡ mộng khi biết vòng 1 tuyệt đẹp của Audrina Patridge - bộ ngực có tên trong top 'gò bồng đảo đẹp nhất làng giải trí' hóa ra lại là đồ giả.



Tương tự như vậy với 'quả bom sex' Carmen Electra. Cũng có tên trong top những bộ ngực đẹp nhất Hollywood, song thực tế vẻ quyến rũ chết người của đôi gò bồng đảo này lại đến từ bàn tay của bác sĩ phẫu thuật. Tuy vậy, cô diễn viên 36 tuổi vẫn nói mình hối tiếc vì đã đi làm ngực.



Cô vũ nữ nổi tiếng Dita Von Teese tiết lộ với các fan rằng ngực cô không phải 'hoàn toàn tự nhiên'.



Sau khi làm ngực, ngôi sao của seri truyền hình 'The Hills' Heidi Montag mới tự tin diện những chiếc váy có phần cổ khoét thật sâu.



Hai ngôi sao trong seri 'Girls next door' là Holly Madison…



… và Kendra Wilkinson đều thừa nhận mình phải nhờ dao kéo 'can thiệp' vào vòng 1.



Năm 2006, Tara Reid đã đau đớn thừa nhận về thảm họa bơm ngực của mình. Những biến chứng từ cuộc phẫu thuật này khiến cô rất ngần ngại với thời trang bikini.



Nhân vật mới nhất gia nhập 'danh sách ngực giả' là tân Á hậu 1 cuộc thi Miss USA 2009. Sau khi đăng quang, Carrie Prejean gặp một loạt scandal trong đó có vụ bị phát hiện từng đi bơm ngực. May mắn thay, Carrie vẫn 'tại vị' sau rất nhiều sự cố.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)