Teen 24h 2009-04-11 02:30:00

Sao "teen" bị các chị tấn công


(TT&VH Online)
- Có những lúc có cả những chị 8x gọi điện thoại làm quen, cứ nhất mực gọi Hoàng là anh mặc dù Hoàng đã giải thích mình bé tuổi hơn (Hoàng sinh năm 1991), rồi rủ đi cafe, đi chơi - Diễn viên Đăng Hoàng tâm sự những chuyện hậu trường của sự nổi tiếng.




Diễn viên Đăng Hoàng - (Tham gia các phim Nhật ký Vàng Anh, Mùa Cưới, Mặt nạ hoàn hảo, Rubic tình yêu)

Hoàng đã phải nhiều lần thay đổi số điện thoại vì bị quấy rầy qua tin nhắn và điện thoại, nhưng vẫn khó tránh khỏi việc bị quấy rối. Hoàng cũng lịch sự nhắn tin lại cảm ơn khi người ta nhắn tin làm quen. Nhưng không chỉ làm quen với Hoàng, họ còn xin số điện thoại của những diễn viên hay những bạn teen khác. Đối với Hoàng việc cho số điện thoại của người khác khi chưa được phép của chủ nhân là điều cấm kị vì thế Hoàng không tiếp tục nhắn tin tiếp được. Làm vậy Hoàng bị nói ngay là sụp đổ hình tượng, làm cho các bạn ấy thấy thất vọng …
Hệ quả tiếp đó là liên tục các cuộc gọi từ số lạ và nhất là vào buổi đêm. Đang ngủ say bỗng nhiên điện thoại kêu, không chỉ một lần mà 4 -5 lần cả đêm. Vừa ảnh hưởng đến Hoàng, đến gia đình Hoàng và thậm chí là chính những người quấy rối nên Hoàng thường từ chối cách làm quen kiểu này. Hoàng chỉ là một diễn viên trẻ, còn phụ thuộc kinh tế vào gia đình nên không thể nhắn tin, điện thoại qua lại nhiều được nên khi ai đó nói “sụp đổ”,“ thất vọng” thì Hoàng cũng đành chịu…


(Ảnh mang tính chất minh họa)

Có những lúc có cả những chị 8x gọi điện thoại làm quen, cứ nhất mực gọi Hoàng là anh mặc dù Hoàng đã giải thích mình bé tuổi hơn (Hoàng sinh năm 1991), rồi rủ đi cafe, đi chơi. Tính chất công việc của Hoàng cũng khá phức tạp, đòi hỏi mình vừa phải tôn trọng họ, vừa phải khéo léo không làm mất lòng ai vừa không để ai làm ảnh hưởng đến chính mình.

Ca sĩ Minh Huy - (Cựu thành viên The Bells)

Với Huy thì cũng không quá khắt khe trong chuyện này. Là nghệ sĩ thường tiếp xúc nhiều với đối tượng khán giả và bầu show nên Huy cũng gặp rất nhiều dạng người. Huy nhớ có lần một khán giả cũng khá quan tâm với mình, thường xuyên hỏi thăm sức khỏe cũng như lịch làm việc của Huy. Công việc ở shop thì chị cũng là một khách hàng khá thân thiết và không một ngày lễ tết nào mà người bạn này quên nhắn tin chúc mừng.

Dần dần tiếp xúc và những sự quan tâm của người ta với mình càng nhiều và rõ rệt hơn. Tuy nhiên Huy là túyp người không suy nghĩ nhiều trong các quan hệ bạn bè nên cũng không để ý. Mặc dù có những lúc ánh mắt và cử chỉ có hơi quá so với tình bạn nên bạn bè cũng có cảnh báo với Huy. Nhưng khi những cử chỉ quan tâm của họ đối với mình chỉ được đáp trả 1 cách “đúng mực” là tình bạn thì họ cũng sẽ hiểu ra.

Sau này chơi với một số bạn bè là nghệ sỹ thì Huy cũng gặp lại chị, vẫn những ánh mắt và cử chỉ đó nhưng lần này không dành cho Huy và tương tự cho người nghệ sĩ kia… rồi lần thứ ba cũng như thế… Huy hiểu đó là tích cách của họ và có lẽ là bản chất của con người thì khó mà thay đổi. Huy gặp khá nhiều phụ nữ “lẵng”… nhưng quan trọng là bản thân mình như thế nào, chứ cá tính và tính cách con người mỗi người mỗi khác nên Huy cũng không lên án hay phê phán họ. Lẵng lơ à… cũng tốt thôi, nhưng với Huy thì sau những cuộc vui đó… bạn được gì?
Ca sĩ, diễn viên Nam Cường- (Những thiên thần áo trắng)

Cường có một chị bạn chơi thân, thực ra trước kia là fan của Cường, sau khi nghe album “Đồng Thoại” chị ấy có gửi một email rất chân thành cho Cường. Tất nhiên với một “tấm lòng” như vậy thì Cường không thể không trả lời.

Sau đó là giao lưu qua điện thoại và gặp nhau. Chị ấy rất nhiệt tình, thậm chí giúp đỡ Cường nhiều thứ khi Cường gặp khó khăn trong công việc và học hành, vì Cường ở xa nhà, lập nghiệp tại thành phố mà.

Có lúc chị ấy có nói gợi ý rằng “Nếu có được người yêu như Cường thì thích biết mấy”. Cường chỉ đùa, sau này chị còn tìm được người còn hơn gấp mấy lần Nam Cường nữa ấy chứ!

Sau đó cũng có vài lần chị ấy nói rằng, nhớ Cường, thích nhìn nụ cười của Cường, mỗi lần không gặp là thấy nhớ. Và tất nhiên kiếm rất nhiều chuyện để có cớ gặp Cường. Những lúc đó Cường chỉ biết kiếm cớ chối rằng bận, vì mình cảm giác có gì không ổn.

Chị ấy lại hay giận dỗi vô cớ nữa, và đến một ngày không kìm nổi lòng, chị ấy đã thú nhận rằng rất yêu Cường và muốn có tình yêu đó. Cường ngớ người, đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, lúc đó chỉ biết động viên và nói khéo cho chị ấy biết.

Sau đó chị ấy phản ứng tiêu cực lắm, khiến Cường phải lục lại trí nhớ xem mình có nhờ vả gì chị ấy quá đáng không? Sau một thời gian suy nghĩ, khi gặp lại thì chị ấy đã hiểu và hai đứa lại trở thành bạn thân và Cường còn yêu quý hơn trước!

Thành Trung (ghi)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)