Teen 24h 2009-03-01 02:53:14

Sao teen "chới với" chờ Cánh diều vàng


Những hot girl góp mặt trong phim tạo hiệu ứng bất ngờ cho khán giả, nhưng để giành một giải thưởng nào đó ở Cánh diều vàng có vẻ là "quá sức".
Những hot girl góp mặt trong phim tạo hiệu ứng bất ngờ cho khán giả, nhưng để giành một giải thưởng nào đó ở Cánh diều vàng có vẻ là "quá sức".

Nói thẳng là với một giải thưởng của một hội nghề nghiệp, thì các sao teen của dòng phim giải trí gần như không có cơ hội được vinh danh. Nhưng biết đâu, Minh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Diệp… lại làm nên chuyện. Nếu họ đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc, nghĩa là bên cạnh họ đang có một… thần tài.


Tết vừa rồi, Minh Hằng quả là đã có một cái Tết thật là bự với Giải cứu thần chết bội thu. Cô bé An hậu đậu trong phim đã đưa Minh Hằng trở thành ngôi sao teen rực rỡ, mặc dù vai diễn không có gì xuất sắc. Minh Hằng sẽ gần như “chơi vơi” khi được đưa vào danh sách đề cử năm nay.


Tăng Thanh Hà là cái tên được nhắc nhiều nhất trong năm qua. Cũng vì Đẹp từng centimet mà báo chí đợt Tết vừa qua tràn ngập hình ảnh của cô diễn viên xinh đẹp. Một ngôi sao giải trí được quan tâm khá chi tiết, thế nhưng, vai Ngô Đồng của Tăng Thanh Hà là vai đuối nhất so với các đối thủ còn lại. Ngô Đồng được xây dựng vội vàng và nhiều chi tiết gượng ép. Chưa kể đến việc, Tăng Thanh Hà chưa thực sự bật lên về diễn xuất so với những phim trước. Đẹp từng centimet chỉ có một bước tiến cho Hà, đó là chịu khó hy sinh cho nghệ thuật, chấp nhận lột đồ ở bất cứ bối cảnh nào.


Đinh Ngọc Diệp có một vai khá nhất trong lý lịch diễn xuất của cô, đó là Jennifer trong Chuyện tình xa xứ. Một vai khá cá tính, ngoại hình bắt mắt và rất sexy. Ngọc Diệp bỏ lại hình ảnh của chính cô trong những bộ phim truyền hình nhợt nhạt. Nhưng theo nhận xét chủ quan của một số nhà báo, Ngọc Diệp rất khó khăn để tiếp cận giải nữ xuất sắc, vì trước nay những nhân vật ấy không được đề cao, vì thế nữ diễn viên đóng vai đó cũng không có nhiều cơ hội. Và vai Jennifer cũng không đòi hỏi diễn xuất ở mức ghê gớm. Không có Ngọc Diệp, vẫn có thể tìm được vài chân dài khác thay thế cô trong vai diễn đó.


Kathy Uyên có một vai nữ hay trong Chuyện tình xa xứ. Vai cô cảnh sát Mỹ có con nhỏ, rồi một ngày đẹp trời liên quan đến anh chàng Khang nhí nhố và cảm hóa được anh ta trở thành người đàn ông có trách nhiệm, đã mang đến cho Kathy Uyên cơ hội được nổi tiếng. Báo chí đồng loạt giới thiệu cô là nhan sắc Việt ở Hollywood. Kathy có vẻ đẹp lạ, ấn tượng và phong cách chuyên nghiệp. Nhưng vai diễn đó không quá đặc biệt. Và bộ phim Chuyện tình xa xứ chỉ dừng ở mức trung bình cộng. Cơ hội cho Kathy Uyên là 50/50.


Và có lẽ Hồng Ánh, gương mặt quen quá quen trên màn ảnh với Trăng nơi đáy giếng là ứng cử viên số một cho giải nữ diễn viên xuất sắc nhất năm nay. Vai cô giáo Hạnh, người phụ nữ vô sinh, đã hy sinh mọi thứ để chồng có con, có gia đình và có sự nghiệp, rồi cuối cùng sống trong cô độc, đã mang lại nhiều thiện cảm cho cô. Hơn thế, Trăng nơi đáy giếng cũng là ứng cử viên nặng ký nhất của giải năm nay. Có thể kể thêm một vài nữ diễn viên nữa trong 6 phim đang chiếu như Đông Nhi trong Giải cứu thần chết, Cát Lý trong Cú và chim se sẻ… nhưng để chọn một gương mặt nổi trội sẽ thật khó khăn. Nếu Hồng Ánh được giải cũng sẽ là điều bình thường, vì sự lựa chọn chị là xứng đáng nhất trong mùa giải này và đó cũng là lựa chọn an toàn nhất.

Theo Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)