Tin tức - pháp luật 2014-02-21 01:04:48

Sẽ kỷ luật giáo viên và 2 học sinh đánh nhau


[size=7] [/size]

[size=6]Để Sở GD&ĐT Bình Định xử lý vụ thầy giáo và học trò ẩu đả, nhà trường phải có kết luận kỷ luật đối với cán bộ và học sinh.[/size]
Cuộc đấu khẩu trước khi thầy tát học trò
Thầy giáo thừa nhận thiếu kiềm chế khi tát học trò
Ngày 20/1, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định Đào Đức Tuấn cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Bình Định phải có báo cáo về việc thầy trò trường PTTH Nguyễn Huệ đánh nhau tại lớp, Sở đã yêu cầu nhà trường hoàn tất các thủ tục, mở cuộc họp kỷ luật đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, tùy theo điều kiện của nhà trường, các bước giải quyết hồ sơ, trường sẽ ấn định ngày họp kỷ luật.
Theo ông Tuấn, toàn bộ quyết định kỷ luật đều do nhà trường quyết định, thông qua Sở phê duyệt. Tuy nhiên để đi đến quyết định cuối cùng, đưa ra hình thức kỷ luật, nhà trường cũng như Sở phải tuân theo quy định từ thông tư của Bộ GD&ĐT. Nghĩa là trường THPT Nguyễn Huệ phải thực hiện 2 cuộc họp kỷ luật là kỷ luật giáo viên (thực hiện theo Nghị định 27của Chính phủ về việc kỷ luật cán bộ, viên chức) và kỷ luật học sinh (theo Quyết định 40 của Bộ GD&ĐT).
"Sau khi có báo cáo kết quả chính thức từ phía trường, Sở sẽ báo cáo toàn bộ vụ việc lên UBND tỉnh Bình Định", ông Tuấn nói.
Sẽ có hình thức kỷ luật cả thầy giáo và học sinh trong ngày 22/2.
Trao đổi với VnExpress, hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ - bà Quách Nguyễn Huyền Trân, cho biết, để không ảnh hưởng tới công tác giảng dạy và học tập của học sinh, thứ 7 ngày 22/2, trường sẻ mở cuộc họp kỷ luật đối với thầy giáo Trần Anh Tuấn và hai học sinh lớp 11A1 là Nguyễn Phúc Nghĩa, Nguyễn Thanh Long. Kết quả kỷ luật cuối cùng sẽ thông qua trong ngày.
Nữ hiệu trưởng cho hay, những ngày qua, mỗi ngày có hàng trăm cuộc điện thoại đổ về trường, gây áp lực cho bà rất nhiều. “Hơn 20 năm trong nghề giáo, tôi chưa bao giờ chứng kiến việc thầy trò đánh nhau như thế này. Sự việc xảy ra qua bất ngờ, riêng cá nhân tôi quá bối rối, không biết phải giải quyết như thế nào", bà Trân nói và cho biết vừa chính thức nhận quyết định giữ chức hiệu trưởng trước hôm xảy ra sự việc vài ngày. "Tôi chưa có kinh nghiệm trong việc giải quyết những vấn đề như thế này. Ban đầu khi hoàn tất hồ sơ vụ việc, tôi cũng muốn nhờ sự tham mưu từ Sở để nhà trường có quyết định đúng đắn nhất".
Liên quan đến việc quay clip thầy giáo và 2 bạn ẩu đả trên bục giảng, học sinh ghi hình đã bị kiểm điểm, phê bình vì vi phạm nội quy mang điện thoại vào lớp học
 
P/S :  các thím cho biết ý kiến về vụ này xem sao.
có một điều hài vờ lờ đó là " kiểm điểm học sinh quay Clip, Vì vi phạm nội quy mang điện thoại vào lớp " 
nếu nó ko quay dc cái clip này thì ko biết lấy đâu bằng chứng .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)