Sao thế giới 2011-06-09 09:02:31

Selena ôm hôn khiến Justin không thoải mái


Có vẻ như Sel không nên làm bạn trai mình mất tập trung khi chàng đang xem bóng 3ahhyes3.

Cặp đôi Justina mới đây đã bị bắt gặp tại sân bóng rổ đang thưởng thức trận đấu giữa hai đội Dallas MavericksMiami Heat. Xuất hiện ở một góc khuất tại khán đài, Justin và bạn gái mình đã dành hàng tiếng đồng hồ để xem trọn vẹn trận đấu.





Có vẻ như sau khi công khai mối quan hệ, người "chủ động" không phải Justin mà chính là Selena. Cô nàng liên tục bá vai, bá cổ rồi ôm hôn bạn trai, mặc kệ những ánh mắt "soi mói" của những người xung quanh.




Justin cười gượng gạo trước cái ôm tình tứ của Sel


Có vẻ như Sel đang làm phiền bạn trai xem bóng


Tuy nhiên, nếu như những lần trước đây, Justin "đáp lại" tình cảm của bạn gái một cách cuồng nhiệt thì lần này anh chàng lại tỏ ra không thoải mái cho lắm. Nhiều người phỏng đoán rằng: "Justin hẳn là đang rất chăm chú theo dõi trận đấu và chẳng ai thấy vui khi bị làm phiền cả". Một số người thì lại nghĩ, có khi Justin trở nên "e dè" kể từ sau hôm Selena bị MC của MTV Movie Awards "mỉa mai". Vị MC này nói ẩn ý rằng Selena đang yêu một cậu nhóc miệng còn "hôi sữa" và đã làm cô nàng ngượng "chín mặt".










Gần đây, Selena không có quá nhiều sản phẩm mới, có ra mắt thì cũng chỉ ở mức độ "nhỏ giọt". Justin thì đang nghỉ dưỡng sức để chuẩn bị thực hiện những dự án ấp ủ. Có lẽ chính vì vậy mà cặp đôi này có nhiều thời gian dành cho nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)