Chuyện shock 2012-04-03 23:35:56

SHOCK : Nữ sinh hiến thân cho thày đổi điểm


[justify]
Anh vừa phanh phui vụ một thầy giáo đồi bại thường xuyên bắt các nữ sinh viên quan hệ tình dục với hắn ta để đổi lấy điểm cao, tờ Daily Mail hôm qua (2/4) đưa tin.
[/justify]

Casey Hauff

[justify]Casey Hauff, 32 tuổi, bị cáo buộc lợi dụng vị trí là giáo viên của mình ở trường Trung học Atoka để làm hại các nữ sinh. Tên yêu râu xanh này đang phải đối mặt với 11 tội danh liên quan đến sex.

Vụ việc trên được phanh phui từ hồi tháng 10 năm ngoái sau khi một trong những nữ sinh bị thầy giáo Hauff ép quan hệ tình dục để đổi lấy điểm tố với lãnh đạo nhà trường.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát đã tìm được 5 nạn nhân của thầy giáo đồi bại nói trên. Các nữ sinh này cho biết các em cảm thấy xấu hổ và nhục nhã vì những chuyện đã xảy ra. Hauff đã có vợ và đang sống ở thị trấn nhỏ Atoka, cách thành phố Oklahoma hơn 150km về phía đông nam.

Ngay sau khi vụ việc vỡ lở, Hauff đã xin nghỉ dạy.

Người nhà của một trong những nạn nhân 16 tuổi của Hauff – bà Donna Goodson cho biết: “Hắn ta đã dạy con bé cách để có được điểm cao. Nếu con bé làm điều đó, nó sẽ nhận được một điểm A. Nếu tiếp tục, nó sẽ nhận được thêm những điểm A như thế. Và con bé đã gửi cho hắn ta những bức hình mặc mỗi bộ đồ lót trên người”.

Không chỉ bắt các nạn nhân quan hệ tình dục, Hauff còn bắt các nữ sinh gửi cho hắn những bức ảnh khoả thân vào điện thoại của hắn ta.

Một nạn nhân cho biết: “Hầu hết các vụ quan hệ tình dục của Hauff với học sinh đều diễn ra trong giờ học và ngay trong khuôn viên của trường”.

Cảnh sát đã ra lệnh bắt giữ Hauff hôm 30/3 và một ngày sau đó, tên yêu râu xanh đã tự đến nộp mình cho cảnh sát.

Ngoài hai tội danh cưỡng hiếp, thầy giáo đồi bại còn phải đối mặt với một loạt tội danh khác, trong đó có 4 tội danh gạ gẫm tình dục với trẻ vị thành niên, hai tội danh bạo hành tình dục, một tội danh gửi những thứ đồi truỵ cho trẻ em, một tội danh đưa ra đề nghị dâm ô đối với trẻ em dưới 16 tuổi.

Cảnh sát tin rằng, còn nhiều nạn nhân của Hauff chưa được xác định và họ đang kêu gọi các nạn nhân đến tố cáo hành vi đồi bại của tên yêu râu xanh đội lốt thầy giáo nói trên.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)