Hot boy - hot girl 2009-03-28 03:13:39

Siêu mẫu Kate Moss lại vô ý "lộ hàng"


Mặc dù đó chỉ là phút lơ đễnh của Kate trong buổi chụp hình cho Yves Saint Laurent, nhưng cũng đủ khiến cho người hâm mộ lại nóng lên về cô

Mới đây cô nàng siêu mẫu có thân hình “vóc hạc sương mai” Kate Moss đã chính thức trở thành đại diện cho hãng thời trang danh tiếng Yves Saint Laurent. Tuy nhiên, trong buổi chụp hình quảng cáo cho hãng này tại thủ đô Paris hoa lệ vào chiều ngày hôm qua, có lẽ do quá “tận tâm” và say sưa với công việc, nên Kate Moss đã vô tình để lộ một bên gò bồng đào của mình. Tuy nhiên, đối với một siêu mẫu dạn dày kinh nghiệm như Kate thì sự cố trên là một điều quá bình thường. Cô nàng nhanh chóng chỉnh đốn lại xiêm y và tiếp tục công việc như không có chuyện gì xảy ra.



Hào hứng leo lên chụp hình


Say mê tạo dáng



Nghiêng ngả theo "lệnh" của thợ chụp ảnh



Và lộ…"hàng"



Nhanh chóng "chữa cháy"



Và chúng ta lại được thấy, một Kate Moss xinh đẹp



Và đầy bản lĩnh trên các bộ sưu tập



[justify]Kate Moss tên thật là Katherine Ann Moss. Khởi nghiệp làm người mẫu từ năm 15 tuổi, cho đến nay Kate Moss được coi là một phát hiện quí báu và vô giá của làng thời trang thế giới. Bởi cô là người mẫu duy nhất sở hữu một thân hình mảnh dẻ nhưng quyến rũ đến tuyệt đẹp. Mặc dù đã bước sang tuổi 35, nhưng Kate vẫn luôn là vedett hàng đầu tại các sàn catwalk thế giới, cho dù hiện tại những nơi đó đang là nơi chế ngự của Heidi Klum hay Gisele Bundchen.
[/justify]



Siêu mẫu có thân hình đẹp đến từng mi li met



"Cục cưng" của các hãng thời trang danh tiếng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)