Sao Việt 2014-01-20 07:03:58

Siêu mẫu Kim Cương lần đầu công khai tình tứ với Ưng Hoàng Phúc


[size=6]Nam ca sĩ và chân dài cùng nhau đi họp báo của Quế Vân sau khi thừa nhận đang yêu nhau.[/size]
Chiều 19/1, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương lần đầu sánh đôi đi event sau khi Kim Cương chính thức thừa nhận cô đang yêu nam ca sĩ cách đây vài ngày. Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đều diện áo, váy ton-sur-ton, hạnh phúc khoác tay nhau tại sự kiện.
Kim Cương tiết lộ, cô quen Ưng Hoàng Phúc khi quay MV cho anh và Quế Vân. Đến nay, họ đã yêu nhau được gần một năm. Giọng ca 'Thà rằng như thế' có tính cách phóng khoáng, thoải mái lại yêu trẻ con nên không quan tâm đến quá khứ của Kim Cương. Anh luôn tạo không khí vui vẻ trong mỗi lần gặp người yêu và con trai 4 tuổi của cô. 
Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc vui vẻ chụp ảnh cùng chủ nhân buổi họp báo - ca sĩ Quế Vân. Trước đây, Quế Vân rất thân thiết với Ưng Hoàng Phúc nên cũng dính tin đồn 'cặp kè' với anh. Tuy nhiên, sau đó cô khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết từ nhiều năm nay. Quế Vân rất vui khi người bạn thân tìm được tình yêu mới là giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008. 
Quế Vân và Kim Cương đọ dáng cùng nhau. Nữ ca sĩ diện đầm xẻ cao, còn Kim Cương mặc váy ngắn khoe chân thon.
Dịp này, Quế Vân ra mắt MV 'Có em và ai', do đạo diễn Mạnh Quân thực hiện và được quay hoàn toàn bằng máy Red One 4k - hiện được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới.
Trong họp báo, Quế Vân thể hiện bài hát tặng quan khách. Cô chia sẻ, năm 2014 dự định tham gia một phim truyền hình và ra mắt album mới.
Đến dự họp báo có nhạc sĩ Hoài An và bạn gái của anh. Hoài An chính là tác giả ca khúc 'Có ai và em'. Anh viết bài hát này cho Quế Vân sau khi cô sang Mỹ thi một cuộc thi Hoa hậu hồi năm ngoái. 
Nam Cường nhí nhảnh hôn má Quế Vân.
Người mẫu Chung Thục Quyên cũng đến ủng hộ ca sĩ Hà thành.
Ca sĩ Lương Bích Hữu.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)