Môn khác - thể thao cười 2013-04-03 12:29:00

Snake Party - Rượu ngon gái xinh


Vừa qua, vào ngày thứ 6, 15/3/2013, một Party sôi động và rực rỡ đã được diễn ra dưới sự kết hợp đặc biệt giữa 9LIFE và Marquee Club.

Snake Party lấy cảm hứng từ rắn, loài động vật mang dáng dấp huyền bí trong 12 con giáp. Party là sự khởi đầu cho một chuỗi các Party tiếp theo của 9LIFE trong năm Quý Tị 2013 này. Sự xuất hiện của những ngôi sao tuổi rắn như: Tâm Tít, Anh Khang, Diệp Lâm Anh và DJ Ngọc Ngà đã mang đến cho khán giả một đêm Party vui hết mình với tràn đầy cảm hứng.
Sự kiện được diễn ra tại Marquee club toạ lạc tại tầng 3 khách sạn Melia 44B Lý Thường Kiệt, là một trong những khuôn viên 5 sao sang trọng & hiện đại bậc nhất Hà Thành.


Với hệ thống âm thanh và ánh sáng quy mô, không gian Party sang trọng và tinh tế, cùng với phong cách làm việc tận tình, chuyên nghiệp, Marquee Club vẫn đang từng bước chiếm được cảm tình của cộng đồng nightlife, trở thành một địa điểm thân quen với rất nhiều những Party hấp dẫn…
Tuấn Saker cũng xuất hiện với vai trò MC, bên cạnh Tâm Tít. Anh luôn mang đến các Party một không khí náo nhiệt và vui vẻ. Lần này, trò chơi “Halem Shake Competition” của anh đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của khán giả, mang tiếng cười và niềm vui thực sự đến cho mọi người. “Halem Shake Competition” thực sự đã trở thành một điểm nhấn cho Party rực rỡ này.

 
Bên cạnh đó, chương trình còn đánh dấu sự xuất hiện của anh chàng Giang Popper với màn Popping sáng tạo và đẳng cấp đã chiếm trọn trái tim khán giả và cũng là một dấu ấn khó phai của Party mà chúng tôi muốn gửi đến mọi người.

 

 

Các khách mời ghi lại những hình ảnh đẹp của mình tại đêm tiệc Snake Party



Một điều thú vị trong đêm tiệc này đó là MC – Ca sĩ Tâm Tít, Diệp Lâm Anh, Hoàng Anh Khang cho tới DJ Ngọc Ngà đều là những nhân vật cầm tinh con vật chủ đề của đêm tiệc.

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC trong một Party, Tâm Tít đã khẳng định mình bằng sự tự tin, khuấy động đêm tiệc bằng sự hài hước, duyên dáng. Những câu chuyện thú vị về loài rắn của Tâm Tít và Tuấn Saker đã mang lại những tràng cười cho các khách mời.

Diệp Lâm Anh cùng vũ đoàn đã khiến các khách mời không thể đứng yên với những ca khúc sôi động như Xóa hết, Lọ lem, Em tự tin… cùng màn vũ đạo nóng bỏng bên cạnh hai vũ công nam. Cũng giống như Tâm Tít, cô là một trong những mỹ nhân tuổi rắn được yêu thích nhất trong năm vừa qua và hứa hẹn sẽ có nhiều bước đột phá trong năm 2013.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)