Thần tượng của bạn 2011-09-30 02:54:34

SNSD đẹp như nữ thần trong lần trở lại


Các cô gái của SNSD sẽ chính thức trở lại vào ngày 4/10 với album mang tên The Boys. Thông báo chính thức đã được công ty quản lý SM Entertainment tiết lộ vào ngày 26/9 cùng với hình ảnh comeback đầu tiên của trưởng nhóm Taeyeon. Lần lượt tạo hình của các thành viên khác cũng được hé lộ và mới đây tạo hình đẹp như nữ thần của 9 "mẩu" SNSD đã hội tụ, hứa hẹn một sự trở lại hoành tráng và gây tiếng vang không kém Super Junior với Mr. Simple.




SNSD đánh dấu sự trở lại với teaser hình ảnh của Taeyeon.


Theo SM Entertainment (SME), phiên bản kỹ thuật số của The Boys sẽ được phát hành thông qua các trang web âm nhạc khác nhau ở châu Á và Hàn Quốc. Họ cũng sẽ giới thiệu ca khúc với thị trường Mỹ và châu Âu thông qua iTunes. Rõ ràng, công ty quản lý của 9 cô gái không hề giấu diếm "tham vọng" chinh phục toàn cầu qua album thứ 3 này. Ca khúc chủ đề của album sẽ được phát hành ở 2 phiên bản tiếng Anh và tiếng Hàn. Ca khúc này cũng được "nhào nặn" bởi nhà sản xuất âm nhạc lừng danh Teddy Riley, người từng làm việc với Michael Jackson và là chuyên gia tạo hit tại Hàn Quốc. SME cũng khẳng định, album mới sẽ khiến cho mọi người bị quyến rũ bởi sự khác biệt và sức cuốn hút của mỗi thành viên trong nhóm.

SNSD đã theo đuổi các hoạt động quốc tế sau khi giành những giải thưởng lớn tại Lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc vào cuối năm ngoái. Họ cũng đã là nghệ sỹ có số lượng album bán nhiều nhất tại Nhật Bản trong số những nghệ sĩ nước ngoài, với hơn 68.000 bản. Họ đã trở thành nhóm nhạc nữ đại diện của châu Á, với việc liên tục thành công tại các hoạt động tại ngoại quốc như chương trình ca nhạc tại Nhật Bản, cũng như tại "SMTown Live In Paris".

Cùng chiêm ngưỡng các cô gái SNSD xinh tựa nữ thần trong lần trở lại này nhé:



Tiffany




Hyoyeon




Jessica




Sooyoung




Sunny




Seohyun




YoonA




Yuri
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)