Teen 24h 2011-07-28 07:35:17

(SỐC) Bị kiếm đâm giữa trán, một học sinh may mắn sống sót


[size=2]Một học sinh 15 tuổi ở Trung Quốc đã may mắn được cứu sống sau khi bị kiếm đâm vào giữa trán và ăn sâu vào hộp sọ 5 cm.[/size]
Trong khi chơi tại nhà với 3 người bạn cùng học khác, Zhang Bin đã bất ngờ bị kiếm của một người bạn mang theo đâm vào giữa trán. Ngay sau đó, cậu học sinh 15 tuổi này đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng các bác sĩ cho biết họ không thể phẫu thuật.





Cậu học sinh Zhang Bin với thanh kiếm đâm vào trán.


Zhang Bin tiếp tục được đưa tới một bệnh viện khác ở Trường Sa, Hồ Nam (Trung Quốc), cách bệnh viện đầu tiên 400 km. Zhang đã được mổ cấp cứu lấy thanh kiếm ra khỏi trán trong vòng 4 giờ đồng hồ.

“May mắn, thanh kiếm đã không làm đứt động mạch ở hộp sọ và những dây thần kinh quan trọng, nếu không mọi chuyện đã hoàn toàn khác”, bác sĩ đứng đầu ca phẫu thuật cho Zhang Bin cho biết.





Ảnh chụp Xquang thanh kiếm đâm vào đầu Zhang Bin


Sức khỏe của Zhang Bin đang hồi phục rất tốt và cậu vẫn nhớ thời điểm xảy ra tai nạn: “Ba người bạn cùng lớp đã đến nhà tôi và một người mang theo kiếm. Cậu ta đứng cách tôi khoảng 3-4m. Nhưng tôi không hiểu sao thanh kiếm bay về phía tôi và đâm vào đầu. Tôi cảm thấy đau và thấy nhiều máu chảy ra”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)