Chuyện shock 2012-03-12 13:34:17

Sốc nặng với đồng hồ “khủng” giá 104,1 tỷ VNĐ


[justify]Đây là chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới đấy![/justify]

[justify]Mới đây, công ty xản xuất đồng hồ Hublot của Thụy Sĩ đã trình làng chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới trị giá… 5 triệu USD (khoảng 104,1 tỷ VNĐ). Chiếc đồng hồ đáng kinh ngạc này làm bằng vàng trắng, đính 1.282 viên kim cương, tổng cộng nặng 140 carat, trong đó có 6 viên cực lớn, mỗi viên nặng 3 carat.


Chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới.

Để cho ra đời sản phẩm đắt giá này, công ty thời trang LVMH của nước Pháp, chủ sở hữu nhãn hiệu đồng hồ Hublot cho biết, 17 thợ đồng hồ khéo tay đã miệt mài thiết kế và chế tạo chiếc đồng hồ nạm 140 carat kim cương này trong vòng 14 tháng. Nhà sản xuất cũng đã mời một chuyên gia kim hoàn đến từ New York, Mỹ để chế tác những viên kim cương “khủng” nhất.


17 thợ đồng hồ khéo tay đã miệt mài thiết kế và chế tạo chiếc đồng hồ nạm 140 carat kim cương này trong vòng 14 tháng.

Chủ tịch công ty Hublot, ông Jean-Claude Biver cho biết, việc sản xuất ra những chiếc đồng hồ đắt tiền không phải là một điều dễ dàng bởi bề mặt diện tích đồng hồ ngày càng nhỏ đi. Mặc dù vây, trong điều kiện nền kinh tế tại châu Âu vẫn đang trong chiều hướng suy thoái nhưng có vẻ như các hãng chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ năm nay vẫn làm ăn phát đạt nhờ nhu cầu từ thị trường châu Á.

Chủ tịch Hiệp hội đồng hồ Thụy Sĩ Daniel Pasche cho biết: “Chúng tôi vẫn kinh doanh có lãi. Đó là nhờ vào sự phát triển kinh tế của khu vực châu Á. Tại đây, nhiều người có đủ khả năng sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ vẫn ưa chuộng sản phẩm của chúng tôi”. Ông cũng cho biết thêm, một số người đã có ý định mua chiếc đồng hồ này, tuy nhiên ông không thể tiết lộ bất cứ chi tiết nào khác về danh tính của họ.

Hiện tại, chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới này đang được trưng bày tại triển lãm đồng hồ Baselworld 2012 ở thành phố Basel, Thụy Sĩ.



[justify][/justify]


Rất đẹp đúng không?

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)