Chuyện shock 2010-04-09 19:38:20

Sốc với nam sinh rao bán mình trên mạng


Lên mạng rao bán bản thân với quảng cáo là sinh viên 100%, hết lòng phục vụ các chị quá lứa nhỡ thì hay dân đồng tính là một trong những chiêu của một số nam sinh kiếm thêm bằng "vốn tự có".
Cùng với số điện thoại cầm tay, nick chat… là những lời rao hết sức thô lỗ và trắng trợn. Rõ ràng, đây là hành vi hết sức đáng lên án và cần phải được ngăn chặn.
Gắn mác sinh viên để bán mình
Cách đây khoảng vài năm, những lời rao kiểu “Em là sinh viên 100%, hiện đang học trường A khoa B, vì hoàn cảnh khó khăn nên kiếm ít tiền trang trải học phí, cải thiện cuộc sống… Đảm bảo phục vụ các chị hoặc các anh tới bến, từ A tới Z. Giá cả tùy tâm, miễn sao không quá rẻ. Ai có nhu cầu p.m (liên hệ) với em theo nick… hoặc số điện thoại…” dần phổ biến trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Thì những lời rao như thế này dường như đang trở nên hiếm hoi vì kiểu rao như thế xem ra còn quá “lành” đối với những nam sinh muốn thực sự kiếm mỗi ngày mấy cuốc khách hòng “cải thiện cuộc sống”.
Càng ngày, những nam sinh mới vào nghề hoặc không chuyên làm “mại dâm nam” càng “tục tĩu hóa” lời rao bán mình khiến nhiều diễn đàn mạng xã hội bỗng dưng trở thành chợ mua bán dâm hơn là diễn đàn cộng đồng dành cho những người chung sở thích trao đổi, kết bạn. Nhiều thành viên thậm chí còn mạnh dạn đưa cả ảnh chân dung của mình lên xem như đó là một phương thức quảng cáo hiệu quả
Alo sex đang dần nở rộ trên nhiều diễn đàn dành cho dân đồng tính.Trong đó đại đa số callboy đều gắn cho mình mác sinh viên khi rao bán mình.
“Em tên N… và 3 người bạn trai ở cùng phòng, đều là sinh viên làm callboy kiếm tiền trang trải học phí. Manly, đẹp trai, 100% là boy, ở quê mới vào, tới phòng trọ tụi em là 150k, nếu em đến các anh là 250 - 300k (không bao tiền phòng). Anh nào có nhu cầu xin liên lạc với em (không một hai hai, sáu sáu tám…) – đây là một lời rao trên diễn đàn mạng ngayth…com
Hầu hết các đối tượng rao bán mình đều là những người rất trẻ, tuổi đời chỉ từ 15 đến 30. Đại đa số đều tự gắn mác cho mình là sinh viên của trường này, trường nọ để tạo sự tin tưởng tuyệt đối đối với những người có nhu cầu “mua”.
Một admin của website dauxxx.com cho biết, sở dĩ các callboy gắn lên mình mác sinh viên là để những “đối tác” mà họ hướng tới không ấn tượng xấu về họ. Thêm nữa, là sinh viên thì bao giờ tiền boa hoặc tiền “cát xê” sau mỗi cuộc mây mưa cũng được họ trả cao hơn vì ai cũng thông cảm cho hoàn cảnh sinh viên khó khăn. Không biết đó có phải là lý do khiến nhiều nam sinh ngày càng trắng trợn và bạo dạn hơn khi liên tục rao bán mình ở hàng loạt các diễn đàn.
Một chatter thổ lộ nỗi kinh ngạc của mình trên một diễn đàn: “Tôi thật không thể ngờ các bạn trẻ bây giờ chỉ vì đồng tiền mà đánh mất đi nhân phẩm và lòng tự trọng của con người như thế. Một ngày tôi vào 10 diễn đàn khác nhau thì gặp đúng một lời rao trong đó có cả số điện thoại và nick chat của đúng một sinh viên học trường XYZ”.
Đánh đổi nhân phẩm vì tiền
Để cạnh tranh lẫn nhau, không ít nam sinh không ngại biến mình thành một món hàng tình dục không hơn, không kém khi rao bán mình với giả rẻ và “có thể mặc cả khi gặp nhau”.
Trong một trang mạng dành cho chị em phụ nữ, không ít người đã lên án rằng nhiều nam sinh đã trắng trợn vào các diễn đàn hoặc topic do chị em mở để rao bán mình với giá rẻ. Một thành viên cho hay: “Tôi không thể ngờ lại có nhiều nam sinh bán mình rẻ mạt đến thế. Nhiều người rao rằng mỗi lần đi tới bến chỉ lấy có 50k (50.000 đồng), cũng có người ra giá 150.000k (150.000 đồng) nhưng có thể mặc cả để tìm giá cả hợp lý. Nhân phẩm con người bị đánh đổi đến rẻ rúng thế là cùng”
Những hệ lụy khó tránh khi bán mình khiến nhiều nam sinh phải bỏ học giữa chừng.
Khác với các đối tượng chuyên rao bán mình ở các trang diễn đàn dành cho người đồng tính, những đối tượng ở đây không dám để lại số điện thoại mà chỉ dám để nick ảo. Nếu nhảy vào nick đó để chat những đối tượng này cũng rất cảnh giác.
Một số người cho rằng những nam sinh rao bán mình cho chị em mới thực sự là sinh viên khó khăn, vì hoàn cảnh nên họ mới phải làm như thế bởi vậy họ xấu hổ không dám lộ thân phận thật của mình.
Tuy nhiên, theo tiết lộ của một nam sinh có thâm niên rao bán tình online thì không hẳn là nam sinh thực sự mới không để lại số điện thoại mà ngày nay nhiều callboy chuyên nghiệp đã “bắt” được mánh này nên họ cũng đã làm như thế rất nhiều. Đó là một trong những cách “câu mồi” khá hiệu quả đối với các bà, các chị có chồng đi công tác xa, chồng chết sớm hoặc lỡ thì.
Cũng chỉ vì ma lực của đồng tiền, nhiều nam sinh không chỉ bán mình với giá rẻ mà còn nhận phục vụ cả dịch vụ alo sex cho những người đồng tính vào mỗi đêm. Hình thức thanh toán của loại hình dịch vụ này là trả tiền bằng thẻ điện thoại. Người “mua” sẽ phải trả cho người phục vụ dịch vụ này cho mình một thẻ điện thoại với mệnh giá 100.000 đồng hoặc 50.000 đồng trước khi bắt đầu “sử dụng dịch vụ”.
“Em là sinh viên, đang hết tiền điện thoại ai có nhu cầu alo sex thì p.m (liên hệ) với em theo nick này…, đảm bảo… Phí mỗi lần là thẻ điện thoại 100k, gửi mã số trước khi em cho số điện thoại…” – một trong số hàng trăm lời rao nhan nhản trên mạng dành cho dân đồng tính.
Những website được cho là có dịch vụ alo sex nở rộ nhất hiện nay vẫn chủ yếu thuộc về những website dành cho người đồng tính. Theo tìm hiểu, không ít nam sinh dùng chiêu thức này để kiếm tiền là những thần dân “ghiền nấu cháo qua điện thoại”. Do bố mẹ không đáp ứng đủ nhu cầu kinh tế hàng tháng nên họ tự nghĩ ra chiêu này để kiếm thêm tiền nuôi dế. Một người làm thấy hiệu quả liền truyền cho bạn bè của mình khiến dịch vụ này đang có xu hướng gia tăng.
Nhiều nam sinh thổ lộ trên mạng rằng, việc rao bán mình lẫn phục vụ alo sex là việc làm bất đắc dĩ bởi nhiều lúc họ rất ê chề khi chạm mặt người quen. Cũng có không ít kẻ ác đã dùng số điện thoại và nick chat của họ phát tán rộng khắp hệ thống mạng khiến các bậc phụ huynh biết chuyện và họ buộc phải thôi học.
Theo Điều 17 Nghị định số 178/2004/NĐ-CP nêu rõ: Người có hành vi bán dâm sẽ bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng. Phạt tiền từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng trong trường hợp bán dâm cho nhiều người cùng một lúc. Hành vi bán dâm có tính chất đồi trụy bị phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Người bán dâm có tính chất thường xuyên từ đủ 14 tuổi trở lên, có nơi cư trú nhất định thì bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn; người bán dâm có tính chất thường xuyên từ đủ 16 tuổi trở lên, đã bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc chưa bị áp dụng biện pháp này nhưng không có nơi cư trú nhất định thì bị áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở chữa bệnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)