Teen 24h 2010-12-11 04:01:04

Sởn gai ốc những ngôi trường bị 'ma ám' ở Singapore


[size=2]Những câu chuyện này đã được truyền qua nhiều thế hệ và làm nhiều học sinh ớn lạnh xương sống.[/size] 1. Trường trung học Boon Lay



Ngôi trường này chứa đựng bí ẩn liên quan đến bóng ma dưới ao. Trường Boon Lay có một cái ao được bao quanh bởi các lớp học. Mọi người vẫn thường nói rằng: khi bạn nhìn xuống cái ao này bạn không thấy bóng mình dưới đó mà chỉ thấy… một gương mặt lạ khác đang nhìn lại bạn.

2. Trường CHIJ St Joseph's Convent



Trong ngôi trường này, có một nhà vệ sinh luôn luôn khóa. Mọi người nói, hồn ma của một cô gái đã ám nơi đây. Chuyện kể rằng, khi ngồi đợi cha mẹ đến đón sau khi tan trường, cô gái này đã bị cưỡng hiếp. Sau đó, cô treo cổ tự vẫn trong nhà vệ sinh ấy.

3. Trường Trung học Thị xã Clementi



Ngôi trường này được cho là có một con ma không đầu. Nó luôn quanh quẩn trong phòng kinh tế học và phòng nghiên cứu khoa học. Thậm chí, một số học sinh còn nhìn thấy cái đầu của nó tách khỏi thân và lăn trên sàn nhà.

4. Trường trung học Gan Eng Seng

Mọi người nói rằng không những chỉ có học sinh mà thậm chí cả giáo viên trường này cũng sợ phải bước vào lớp hội họa một mình trên tầng 4. Từ lớp học, có người nói họ nghe thấy tiếng hát của thiếu nữ vọng ra từ mái nhà.

5. Trường học Haig Girls



Ngôi trường này được xây dựng trên một mảnh đất trước đây là nơi giam giữ tù nhân trong chiến tranh Thế giới thứ II. Trong ngôi trường này có một khu vực đã xảy ra rất nhiều tai nạn. Nhiều người đã trượt chân và té ngã khi đi quq chỗ này. Đồng thời cũng có những tin đồn rằng: Nếu bạn đi bộ trên sân trường theo một đường chéo vào ban đêm bạn sẽ nhìn thấy một cụ già xuất hiện, chào bạn và mời bạn mua diêm cho cụ.

6. Trường công giáo Hai Sing

Ngôi trường này có một bức tượng của đức mẹ Mary. Đã có lần, người ta nhìn thấy máu chảy ra từ bức tượng đó. Không chỉ vậy, một lời đồn được lưu truyền rằng có lần các nữ sinh cắm trại trong khu vực trường vào ban đêm, đột nhiên họ tỉnh dậy giữa đêm tự cào xước bản thân trong vài phút như thể bị điều khiển.

7. Trường cấp hai Loyang



Toilet nữ trên tầng 4 của một tòa nhà đã cũ bị nói rằng có ma ám. Bởi vì đèn của căn phòng này luôn sáng 24/24h. Người có vai trò giúp đỡ học sinh cũng tuyên bố rằng họ đã nhìn thấy có vài người phụ nữ đằng sau cánh gà trong phòng học.

8. Trường cấp hai Pei Dao

Câu chuyện về ngôi trường này gắn với những âm thanh vào ban đêm, chúng thường vọng ra từ sân bóng rổ. Chiếc piano trong phòng nhạc cũng tự ca lên những bản đàn vào đúng 12h mỗi đêm. Từ đó ngôi trường này đã thay đổi địa điểm và đổi tên thành trường cấp hai Punggol.

9. Trung học Tampines



Ngôi trường được cho là bị ám ảnh bởi hồn ma của một cô gái bị hãm hiếp và bị giết bởi 1 công nhân xây dựng làm việc tại trường khi trường vẫn còn đang được xây dựng vào những năm 1980.

10. Trường cấp hai Yuying



Giáo viên và hiệu trưởng của ngôi trường này nói rằng họ đã nhìn thấy những bóng ma của trẻ em chạy nhảy xung quanh trường khi họ làm việc. Và khi ngôi trường này bắt đầu khởi công để nâng cấp, các công nhân xây dựng đã chứng kiến nhiều sự việc rất lạ và họ thay nhau bỏ việc dần dần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)