Tâm sự - chia sẻ 2010-07-28 03:28:13

Sự Cô Độc !


Em viết bài này cho các ace nào chuẩn bị đi xa mà ngẫm nhé :)





[size=3]Tôi là 1 thằng nhóc 15 tuổi .Đã và đang đặt đôi chân của chính mình nơi mà người ta gọi là thiên đường , đất nước Mỹ . Những ngày đầu qa đây ! Tôi vẫn chưa thể cảm giác được mình đã tới được nước Mỹ . Một cảm giác kì lạ và dường như rất thú vị . Nhưng chẳng được bao nhiêu lâu . Cảm giác thiếu bạn bè . Thiếu niềm vui trong tôi đã " nổi dậy " . Qua cái đất nước này đã đc gần nữa năm nhưg cái cảm giác " thiếu thốn " bạn bè lại cứ theo sau đuôi . Nhiều khi người ta thấy mình cười , nhưng đâu có biết ở trong lòng lại mang 1 nỗi đau . Một nỗi cô độc .
"Tôi không cô đơn vì tôi có rất nhiều bạn , nhưng tôi cô độc vì chẳng ai hiểu tôi " <= đó là 1 câu tục ngữ là tôi thấy là hợp nhất để nói về tôi lúc này .
Đã vậy , mấy ngày nay tôi lại bắt đầu thương 1 người con gái , 1 người con gái cách xa tôi nửa vòng trái đất .
Một đêm , tôi đã hỏi :
Em làm bạn gái anh nhé ? :
EM mỉm cười và bảo tôi rằng : Hãy cho em thời gian !

Được thôi ! Tôi sẽ cho em thời gian , nhưng ai sẽ cho tôi niềm vui khi tôi bắt đầu nhớ em ?
Nhiều khi tự thấy mình ích kỉ vì chì muốn giữ em cho riêng mình , kể cả em không phải là bạn gái của tôi , nhưg tôi vẫn muốn giữ em là của mình . CHỈ CỦA RIÊNG TÔI ! Không dám nghĩ ! Em sẽ rời xa tôi , không dám nghĩ em sẽ từ chối , không dám nghĩ em sẽ "qên" tôi , không dám nghĩ em sẽ ăn chơi và lơ là học tập , không dám nghĩ rằng em sẽ bị dụ vào những cuộc đi chơi xa xỉ và không lành mạnh , ……………….. Nhiều khi cảm thấy mình yếu đuối , ích kỉ , xấu xa , ………. tất cả chỉ bởi vì mình k dám chấp nhận rằng bên đất nước Mỹ này , chả ai qan tâm tới mình ….!!
Một câu hỏi qen thuộc cũng những đứa bạn rằng : Khỏe không ?
Và tất nhiên câu trả lời sẽ là : Rất khỏe !
Nhưng trong câu trả lời "RẤT KHỎE " ấy lại chứa 1 hàm ý sâu xa . làm sao tụi mày biết đc chứ !
Đúng ! Đó là những sự qan tâm và lo lắng
Nhưng những điều đó có đủ lắp đầy ấp 1 trái tim cô độc trong 5 tháng ?
Đường đường chính chính là 1 thằng con trai nhưng ngồi trong lớp k dám nhìn tụi bạn ôm và hôn bạn gái của chúng nó .. k dám đi chơi với bạn chỉ vì sợ sẽ trải qa cảm giác cô đơn và bị bỏ rơi ………..
Những ngày cuối tuần cứ thui thủi trong nhà và cứ nói rằng thèm 1 cuộc đi chơi…..Nhưg khi tụi bạn rủ thì bảo rằng : TAO BẬN !
Nhưng mà thật ra có bận đâu chỉ bởi vì ngại rằng vì mình k có tiền lẫn tình , ngại sẽ nếm trải những cảm giác bị xa lánh , ngại vì mình chỉ là 1 thằng con trai yếu đuối . k có đủ sức để chấp nhận rằng mình CÔ ĐỘC……..!!!!!!!!
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)