Thần tượng của bạn 2009-10-21 00:19:00

Sự thật 100%: Jun Su (DBSK) mở quán PHỞ tại Hàn Quốc


Tự hào quá đi thôi!
Hoàn toàn không phải tin vịt đâu nhé! Theo thông tin mới nhất trên tuần báo Woman Weekly thì Kim Jun Su mới đây đã cho khai trương một nhà hàng ẩm thực Việt Nam và được đặt tên là “Pho” (Nghĩa là “Phở”) tại thủ đô Seoul.


Bài báo đưa tin Jun Su mở quán phở

Từ ngày 7/9, một khách hàng đã nhìn thấy Jun Su đến nhà hàng của mình trong ba ngày liên tiếp. Quán ăn ẩm thực Việt Nam này được đặt tại Seoul với món chính là Phở. Một phóng viên tại Nhật Bản đã ghé thăm và thưởng thức món phở này. Và tại đó, người phóng viên này đã bắt gặp Jun Su đang nói chuyện với đầu bếp của nhà hàng.


TVXQ

“Jun Su đang nói chuyện với đầu bếp. Cậu ấy không rời khỏi quán sau đó. Ngày hôm sau thì cậu ấy mặc một trang phục giống như hôm trước. Tôi đoán cậu ấy đang điều hành các nhân viên của mình.”


Jun Su

Si Ji Sup – người quản lý cũ của DBSK và Lim Yong Pil – bạn thân của hai thành viên DBSK là Yoo Chun và Jun Su được biết cũng chính là hai người đồng sáng lập của nhà hàng này. Thời gian gần đây, Yong Pil thường xuyên có những cuộc gặp gỡ riêng tư với Yoo Chun và Jun Su. Vào ngày 6/10, anh đã viết trên trang homepage của mình như sau: “Cuối cùng thì tôi đã bắt đầu tiến hành việc kinh doanh với những cậu em của tôi rồi (ám chỉ DBSK).” Cũng trong blog entry đó của Yong Pil, anh đã nhắc đến việc mình “cùng quản lý nhà hàng với Jun Su”.

Vào ngày 18/9, hai thành viên của DBSK là Yoo Chun và Chang Min đã thưởng thức món ăn tại đây để ủng hộ cho người bạn cùng nhóm. Jae Joong cũng được bắt gặp tại nhà hàng này vào ngày 11/9.


Yoo Chun


Chang Min

Đây là nhà hàng thứ hai được Jun Su và gia đình kinh doanh. Nhà hàng đầu tiên chính là cửa hàng bán pizza hiện đang khá nổi tiếng tại Seoul. Ngoài Jun Su, Yoo Chun và Jae Joong cũng đã tiến hành công việc kinh doanh của riêng mình.

Được biết, Jun Su cùng với 2 thành viên khác của DBSK là Jae Joong và Yoo Chun vào gần 3 tháng trước đã đưa đơn kiện công ty quản lý SM về những tranh chấp trong điều khoản của hợp đồng nô lệ. Ngày 30/9 vừa rồi, 3 thành viên đã có mặt tại phiên tòa để tham gia đối chất, tuy nhiên, nỗ lực hòa giải của tòa án đã thất bại và họ hiện đang chờ đợi quyết định cuối cùng từ phía tòa.


Jae Joong

Hai thành viên còn lại của DBSK là Yun Ho và Chang Min đã không tham gia vào vụ kiện này. Jung Yun Ho hiện đang đảm nhiệm vai chính trong bộ phim Heading To The Ground của đài MBC, tuy nhiên kết quả không được thành công như mong đợi và bộ phim này đang có nguy cơ bị rút ngắn số tập.


Yun Ho

Chang Min cũng được xác nhận là sẽ tham gia vào một drama, nhưng đến thời điểm này thì vẫn chưa có thêm thông tin nào về việc bộ phim sẽ được tiến hành ra sao.

Về phần Jun Su, anh không có hoạt động cá nhân liên quan đến showbiz nào tại thời điểm này, và nhà hàng của anh vừa được bắt đầu kinh doanh vào tháng trước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)