Teen 24h 2009-04-10 00:01:00

Sự thật về những bức hình sexy của "teen Việt"


[Kênh14] - Trên mạng bây giờ đầy rẫy những topic, entry có cái tít giật gân "teengirl Việt sexy" với bạt ngàn hình ảnh những cô gái trẻ "khoe hàng" nóng bỏng. Nhưng sự thật, có bao nhiêu trong số đó là ảnh của 9x Việt???
Dạo thời gian gần đây, khi đi đâu, làm gì, lúc lướt web hoặc lòng vòng qua các diễn đàn, blog… Teen nhà mình luôn dễ dàng tìm thấy những dòng đề tít cực kỳ "nóng hổi và giật gân": Nào là 9x chụp ảnh nude, Teen xxx ở công viên, 10x chụp ảnh tự sướng…Tò mò click vào xem bài, ai ai cũng phải giật mình với những tấm ảnh nóng hổi, lóa cả mắt vì "không thể tin vào những gì mình đang thấy" và sau đó là…tức giận vì: "Teen Việt Nam tha hóa thế này sao? Giới trẻ 9x ngày càng có những xu hướng ăn chơi thác loạn thật sao?…".

Hàng loạt câu hỏi được đặt ra với những lời phê bình: mắng nhiếc có, chửi bới có, khuyên răn có… phủ đầy trong phần "my comment".

Nhưng nếu tỉnh táo và để ý kĩ, nguời ta sẽ nhận ra…

Lôi hình sex trên mạng rồi gán cho cụm từ "teengirl Việt"
Có thể bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và tức giận vì không ngờ mình đã ăn một cú lừa ngoạn mục. Thậc chất, một số kẻ vì muốn câu pageview cho blog của mình, muốn mình "không có tài năng nhưng vẫn nổi tiếng" nên đã đánh vào tâm lý thích đọc những gì giật gân, thích xem những gì kỳ lạ, nóng hổi nên đã lấy hình ảnh sex, tự sướng của một số Teen nước ngoài, rồi gắn cho cái mác "Teen Việt Nam", thêm vào vài câu bình luận sắc bén rồi chơi vào cái tít giật gân: "Teen Việt Nam sexy hàng loạt"!!! Nếu chỉ ham thích những cái giật gân thì hẳn là bạn sẽ vồ lấy nó như một cái tin hấp dẫn. Nhưng chỉ cần tỉnh táo một chút là có thể nhận ra một cái background chẳng hề Việt Nam, những cô "người mẫu" thì diễn quá chuyên nghiệp và thậm chí còn nguyên cả dấu vết của web sex nước ngoài…

Hậu quả của nó sẽ là gì? Chắc chắn nó sẽ mang đến những kết quả mong muốn đối với tác giả của bài viết, rằng nhân vật đó sẽ nổi tiếng, bài viết của họ sẽ được nhiều người quan tâm…Nhưng, cái hậu quả mà tác giả không thể lường trước được (hay cố tình không chịu quan tâm?) chính là để lại một sự hoang mang, thất vọng của những bạn Teen Việt Nam đối với các bạn đồng trang lứa ở trạc tuổi mình.






Những bức ảnh "lộ hàng" thế này không phải là teengirl Việt đâu. (Ảnh minh họa)

Thực tế vẫn có một bộ phận teen sống không lành mạnh, có các xu hướng, trào lưu đáng chê trách nhưng chính những kẻ "treo đầu dê bán thịt chó này lại càng làm cho sự việc thêm trầm trọng và khiến cho người ta tưởng tình trạng đã tồi tệ lắm rồi.


Hoang mang nối tiếp hoang mang

Cách đây không lâu, trên mạng lan truyền nhau về hình ảnh sự tha hóa của thế hệ 10x Việt Nam cũng như những ý kiến của một số bạn lên án về sự cố tình của người lớn khi đã "giật dây" cho các em nhỏ chụp những tấm hình nude.

Ngay lập tức, chỉ một thời gian gắn, một hotblogger đã cho ra đời một entry giật gân về 10x tự sướng (và khẳng định không có bàn tay của người lớn xen vào), với những hình ảnh cực sốc, khiến cho bất kỳ ai đọc cũng trở nên hoang mang. Mặc cho những bức hình này không phải là chân dung của các em 10x Việt, nhưng hotblogger ấy đã "cố tình" khiến cho bất cứ ai đọc phải cũng hiểu rằng: 10x đã tha hóa thế này rồi sao?






Những bức ảnh 10x "tự sướng" được đăng tải trong bài viết của hotblogger.


Hoàng Anh (16 tuổi): "Khi xem những bức ảnh đó, tớ cảm thấy vừa thương, vừa tội cho các em 10x, và thật sự có ý nghĩ: còn nhỏ như vậy mà đã như thế thì lớn lên sẽ thế nào? Tương lai của các em nói riêng, của gia đình nói chung và lớn lao hơn nữa là của nước Việt Nam mình sẽ ra sao khi đặt vận mệnh vào những "búp măng non" như thế. Thất vọng lắm!"
Tự hỏi, không biết hotblogger kia có nhận thức được những gì mình đang làm là xấu hay không? Họ có nghĩ rằng chính họ đã góp phần tô vẽ thêm màu đen cho chân dung của Teen Việt Nam, làm cho mọi người có cái nhìn xấu về Teen nước mình, và chính là làm cho Teen Việt mình nghi kỵ chính Teen mình.

Và còn rất nhiều các tác giả khác với những bài viết "đen" đang tung hoành trên khắp các diễn đàn, blog nữa, tại sao bạn không cùng chung tay xây dựng một hình ảnh đẹp choTeen Việt mà lại cố tình lấy những cái không có rồi biến nó thành những điều (dường như) là có thật, rồi đem đi "lừa bịp" thiên hạ? Bạn nổi tiếng ư? Bài viết của bạn "hot" ư? Chỉ là những cái nhìn thiển cận thôi bạn ạ, hãy nhìn ra xa hơn đi để thấy được bạn đã gây ảnh hưởng xấu như thế nào đối với tâm lý và đời sống của giới trẻ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)