Tin tức - pháp luật 2012-07-04 12:18:10

Sự trùng hợp giữa phần thi thể trôi sông và nữ sinh 9X mất tích


[size=1]Sự trùng hợp giữa phần thi thể trôi sông và nữ sinh 9X mất tích[/size][size=2]Ngẫu nhiên, chiếc chân người trôi sông lại dạt đến khu vực sông gần nhà chị Hà. Qua những đặc điểm trên chân, chị Hà một mực nói rằng đó là chân của đứa em gái vừa mất tích mà gia đình đang tìm kiếm.[/size]


Chiếc chân người biết “đi tìm” người thân

Như tin chúng tôi đã đưa, vào khoảng 10h ngày 1/7, một số người đi câu cá đã phát hiện phần chân của người phụ nữ bị cắt rời và thả trôi sông, đang trong quá phân huỷ nổi lập lờ trên mặt nước ở khu vực trạm bơm Dã Chiến, thuộc địa phận xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Chị Phùng Thị Thuý Ngần (SN 1982, trú tại xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) là nhân viên vận hành máy của trạm bơm Dã Chiến vào hôm phát hiện phần chân cho hay: “Thời điểm phát hiện sự việc là ngày tôi phải trực, ngay sau khi nhận được tin báo, tôi là người trực tiếp ra xem, thì thấy một chiếc chân đang nổi trên mặt nước. Quá hoảng hốt, tôi đã nhờ những người ở đó trông coi phần thi thể, rồi báo cáo vụ việc lên cấp trên xin ý kiến chỉ đạo, đồng thời thông báo lên CQCA.

Lúc đó, tôi thấy chiếc chân đó vẫn còn nguyên hình bị cắt đến phần xương hông, chưa bị thối rữa nhưng đã có dấu hiệu trương phềnh và đang phân hủy. Chiếc chân này rất nhỏ nhắn, là chân phải, có thể là chân của một phụ nữ chỉ khoảng 16-18 tuổi. Lúc phát hiện sự việc, chiếc chân này vẫn còn hiện một vết sẹo ở đầu gối, đến đầu giờ chiều, do nổi lên trên mặt nước cùng với bị ánh nắng chiếu vào, màu da của chiếc chân bị đen sạm”.

Khu vực bờ sông phát hiện chiếc chân người

Một điều trùng hợp ngẫu nhiên là, không biết chiếc chân người “bí ẩn” kia trôi từ đâu tới, nhưng nơi bờ sông mà chiếc chân trôi dạt vào lại gần sát nơi mà chị Nguyễn Thị Thanh Hà (SN 1988, ở Xuân Phú, Phúc Thọ) sinh sống. Khi hay tin người dân phát hiện phần chân của nữ giới, chị Hà đã chạy tới hiện trường và một mực khẳng định rằng đó là phần chân của cô em gái họ của chị tên là Nguyễn Thị Thịnh (SN 1995, ở Tam Sơn, Xuân Sơn, Sơn Tây, Hà Nội).

Chị Hà cho rằng chiếc chân trôi sông chính là của người em họ vừa mất tích.

Trao đổi với PV, chị Hà cho biết nguyên nhân chị một mực khẳng định đó là khúc chân của người thân của mình. Theo chị Hà kể, em Nguyễn Thị Thịnh vốn là con của chú ruột, chơi rất thân thiết với chị Hà. Các đây 2 tuần, em Thịnh đã bị mất tích, gia đình em Thịnh đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Sự việc cũng đã được báo lên công an nhưng đến giờ vẫn chưa có tin tức gì.

“Trước hôm em Thịnh bị mất tích 3 hôm, nó có bị ngã xe máy, đầu gối bị trầy xước để lại sẹo. Khi tôi nghe tin người dân hô hoán nhau phát hiện đoạn chân của một phụ nữ ở trạm bơm, tôi đã có “linh tính” đó là em họ mình. Khi xem kỹ, thấy đầu gối của phần chân rõ ràng vẫn còn vết sẹo, nên tôi đoán nhiều khả năng đây chính là phần chân của em”.

Nữ sinh bị giết hại, vứt xác phi tang?

Sau khi đoán đó là một phần thi thể của em gái, chị Hà ngay lập tức đã báo tin cho bố mẹ của em Thịnh là ông Nguyễn Văn Tập (SN 1974) và bà Nguyễn Thị Phú (SN 1976) đều trú tại thôn Tam Sơn, xã Xuân Sơn, Sơn Tây (Hà Nội). Hoang mang về “hung tin”, ông Tập và bà Phú vội chạy đến để nhận diện xem có phải là chân của con gái hay không.

Tuy nhiên, do bị phơi nắng một thời gian dài khiến khúc chân thâm đen hết phần da thịt nên bố mẹ của em Thịnh cũng không thể khẳng định được. Gia đình ông Tập đã xin cơ quan chức năng cho mang đi xét nghiệm mẫu ADN. Và nếu như quả thật đó là chân của cô nữ sinh đang học lớp 11 này, thì em Thịnh đã bị kẻ sát nhân sát hại sau đó vứt xác phi tang.

Ngoài việc nói phần chân trôi sông chính là của em gái họ đang bị mất tích của mình, chị Hà còn cho biết rằng, mấy tháng trước khi mất tích, nữ sinh Nguyễn Thị Thịnh có những biểu hiện bất thường. “Từ mấy tháng trở lại đây, mỗi lần gặp cái Thịnh, tôi thường thấy nó lờ đờ như người mất ngủ. Thỉnh thoảng lại trầm ngâm, hỏi gì cũng không nói, rồi cứ đang ngồi chơi, nói chuyện bình thường tự nhiên thấy nó cứ bứt rứt khó chịu. Mỗi lần như thế nó lại lấy lý do đi đâu đó rồi “mất hút”, mãi sau mới thấy quay lại”, chị Hà cho biết.

Ông Tập, bố của em Thịnh đã mang mẫu da đi xét nghiệm ADN xem có phải đó là chân của con gái hay không?

Đặc biệt, chị họ của nữ sinh Thịnh còn khẳng định với chúng tôi, vào thời gian nghỉ hè năm ngoái, Thịnh có đi làm thêm tại một công ty giầy da ở Đường Lâm, Sơn Tây (Hà Nội). Trong lúc làm việc đây, Thịnh có quen và chơi với một nhóm thanh niên “đầu gấu” gồm cả nam lẫn nữ. Một số trong nhóm thanh niên này là thành phần nghiện ngập đến mức “nổi tiếng”, dân làng xung quanh đều biết.

Từ đó, nhóm thanh niên xấu thường xuyên sang rủ rê Thịnh đi chơi, đã có lần Thịnh đang đi học, nhóm thanh niên đến đón sau đó bắt Thịnh phải đi chơi cùng, đến 3 ngày sau mới cho về. “Lần bị bọn thanh niên bắt đi chơi đó, khi về em Thịnh có kể với tôi rằng bị chúng cho dùng chất kích thích gì đó khiến nó (Thịnh – PV) bị mất kiểm soát và ngủ li bì không biết gì. Đến khi tỉnh dậy thì nó được nhóm thanh niên đó đưa về nhà”, chị Hà kể lại.

Ngay sau cuộc trò chuyện với chị Nguyễn Thị Thanh Hà, chúng tôi đã có mặt tại Thôn Tam Sơn, xã Xuân Sơn, Sơn Tây (Hà Nội), nơi ở của nữ sinh mất tích Nguyễn Thị Thịnh, để tìm gặp bố mẹ của cô nữ sinh 9X này. Sự việc cô bé Thịnh mất tích, lại thêm việc phát hiện phần chân có vết sẹo giống của Thịnh đã khiến ông Tập và bà Phú cùng những người thân trong gia đình đứng ngồi không yên.

Không giấu nổi sự hoang mang đến cùng cực, ông Tập cho biết: “Vào 19h30 ngày 17/6, con gái tôi có xin ra ngoài ngõ để đi chơi, đến khoảng 20h30, tôi đi ra ngoài vẫn thấy cháu ngồi xem ti vi tại một nhà hàng xóm ở đầu ngõ. Tuy nhiên, đến khoảng 22h vẫn chưa thấy cháu về nhà, tôi ra định gọi về đi ngủ thì không thấy cháu đâu nữa. Tôi gọi điện thoại cho cháu thì không liên lạc được, sau mới biết cháu đã vứt chiếc sim điện thoại hay dùng ở nhà”.

Sau khi hỏi han bạn bè và những người trong xóm nhưng không thấy Thịnh, đến ngày 20/6, gia đình ông Tập đã báo lên phía công an xã Xuân Sơn để nhờ tìm kiếm con gái. Tuy nhiên, từ thời điểm đó cho đến nay, gia đình ông Tập vẫn chưa nhận được thông tin gì về con gái.

Hiện tại, ông Tập và bà Phú đang rất lo lắng chờ đợi kết quả xét nghiệm ADN, gia đình cũng đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất nếu phần chân đó chính là của Nguyễn Thị Thịnh. Nhưng có một điều khiến gia đình đau đớn đó là khi khám nghiệm pháp y, phía lực lượng chức năng đã cho biết, phần chân trôi sông không hề bị chặt mà bị tháo rời khớp. Nhiều khả năng sau khi giết người, kẻ sát nhân ngoài việc có ý định phi tang xác, còn muốn sử dụng thi thể vào mục đích xấu, như bán nội tạng. Bởi vậy nên phần chân được tháo khớp rất “chuẩn” và "không hề có dấu hiệu bị tàn phá".

Phía cơ quan điều tra đang tích cực vào cuộc để điều tra nguồn gốc của chiếc chân người trôi sông và xem xét liệu có phải thực sự đó là của nữ sinh mất tích Nguyễn Thị Thịnh hay không.

Độc giả nếu biết em Nguyễn Thị Thịnh ở đâu xin báo về cho gia đình theo địa chỉ: Ông Nguyễn Văn Tập, thôn Tam Sơn - xã Xuân Sơn – thị xã Sơn Tây, Hà Nội, SĐT: 01696265722 hoặc SĐT đường dây nóng: 0985.57.88.55
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)