Ảnh - truyện vui 2012-02-23 01:15:26

sữa chua Việt Nam


Sữa chua Việt Nam: 3 thằng Nhật , Mỹ và Việt Nam bị lạc trên đảo hoang mấy ngày trời mà vẫn không kiếm ra thức ăn . Bí quá , thằng Mỹ chặt 1 cánh tay rồi nướng lên cả bọn cùng ăn . Đến ngày hôm sau , thằng Nhật chặt 1 cái giò rồi nướng lên cả bọn cùng ăn . Rồi đến ngày hôm sau , tới thằng Việt Nam , nó nghĩ : - Chặt tay bất tiện lắm , còn chặt chân thì sao mà đi lại được . Cuối cùng nó cởi quần ra và 2 thằng kia reo lên : - Oh yeah ! Hôm nay có xúc xích Việt Nam nhai rồi ! Thằng Việt Nam liền bảo : - Mơ đi các con zời ạ ! Hôm nay bố mày cho chúng mày ăn " Sữa Chua "…

Chết vì "gái" là cái chết rất thoải mái! Chết vì "tình" là cái chết bất thình lình! Chết vì "lười" là cái chết rất bùn cười! Chết vì "học" là cái chết rất vàng ngọc! Chết vì "sầu" là cái chết rất ngầu! Chết vì "ghen" là cái chết rất nhỏ nhen! Chết vì "chơi" là cái chết rấtthảnh thơi! Chết vì "bệnh" là cái chết bạc mệnh! Chết vì "hận" là cái chết lận đận!

Có 1 ông dắt 6 con bò đi ngang qua cầu . Bỗng ông trông thấy 1 cô gái đang tắm.Cô gái thấy ông vội vã lặn xuống nước. Ông đang ngắm , mất hứng , nên nói với cô gái :
_ Cô cho tui coi phần trên chút xíu , tui cho cô 1 con bò. Cô gái thấy con bò nên ham, nghĩ bụng chỉ coi chứ có làm gì đâu nên cô gái đứng lên cho ông ta coi phần trên. Ông ta lại nói :
_Cô cho tui coi phần dưới chút xíu , tui cho cô thêm 2 con nữa . Cô gái nghĩ bụng coi chứ có sao đâu nên đứng lên cho ông coi phần dưới.Ông già chịu hết nổi nên nói :
_ Cô cho tui vô nửa cây thui, tui cho cô 3 con bò còn lại Cô gái nghĩ bụng nửa cây chứ có sao đâu mà được thêm 3 con bò nên cô để ong già cho vô nửa cây . Một hồi cô gái chịu hết nổi nên hét lên :
_ Ông cho vô hết cây đi , tui cho ông 6 con bò…tèn tén ten ,huề vốn , khoẻ re!!!

Tại 1 bờ biển vắng, 1 chàng trai thoát y để phơi nắng, bỗng 1 cô gái đi ngang qua, anh chàng vội lấy 1 cái khăn che lại, thấy lạ, cô gái hỏi:
-Cái gì vậy anh?
-Chĩ là 1 con chim nhỏ thôi
-chàng trai lúng túng trả lời. Cô gái bâng quơ bỏ đi, chàng trai nằm trên bờ biểnvà thiu thiu ngủ, khi tỉnh dậy, chàng trai thấy mình đang nằm trong bệnh viện với chỗ ấy cực kì đau đớn, ông bác sĩ thấy lạ nên chạy đến bờ biển hỏi cô gái kia đã làm gì anh chàng tội nghiệp ấy. Cô gái vô tư trả lời:
-Đi dạo 1 lúc tôi buồn quá nên quay lại chơi với con chim nhỏ đó, tôi vuốt ve nó nhưng nó lại nhổ nước miếng vào tôi, giận quá, tôi bèn bóp vỡ trứng của nó, bẽ gãy nó làm đôi và đốt trụi tổ của nó, tôi còn dùng keo dán sắt dán chặt phần thân thể còn lại của nó ngược lên tổ" Ông bác sĩ lăn ra xỉu ngaytức khắc: "Cô à! thằng ấy ko chết là may phước 8 đời nhà nó"

Một cô gái thân hình bốc lửa với cặp gò bồng đảo đồ sồ, cặp giò dài trường túc và 1 mái tóc dài thướt tha bước vào thang máy, và ngay sau đó 1 bro trong VĐT, không biết là ai bước vô thang máy, gặp cô gái hấp dẫn quá buông lời xuýtxoa.
- Ồ .. tóc cô thơm quá
Cô gái hầm hầm tức giận bước ra khỏi thang máy, gặp lúc 1 viên cảnh sát đi ngang qua, cô liền kéo lấy viên cảnh sát.
- Ông mau vào đây bắt tên nào cho tôi, vì hắn dám"sách nhiễu tình dục tôi", nó dám nói "tóc tôi thơm''.
Viên cảnh sát hơi ngỡ ngàng:
- Nói vậy thì tôi thấy đâu có gì là sách nhiễu tình dục đâu Cô gái:
- Nhưng nó chỉ đứng tới …. háng tôi thôi.

Chị giúp việc, với sự nhiệt tình của mình muốn cậu chủ phải ngoan, nhưng lại bị rơivào bẫy “độc” của cậu ta. Jon 12 tuổi, chạy hộc tốc từtrường về nhà. Chú chiếm ngay cái tủ lạnh, vừa cầm cốc kem vani lên thì chị giúp việc đi vào nhà bếp. Chị nói:
- Đặt cái đó xuống, Jon. Emkhông thể ăn kem bây giờ. Quá gần giờ ăn tối rồi. Đi ra ngoài và chơi đi. Jon xị mặt, nói:
- Không có ai chơi với em cả. Chị giúp việc dỗ dành:
- Được rồi, chị sẽ chơi với em. Em muốn chơi gì? Chú nhóc nháy mắt nói:
- Em muốn chơi trò "Bố và mẹ". Cố không lộ vẻ ngạc nhiên, và để dỗ chú, chị giúp việc nói:
- Tốt, chị sẽ chơi. Bây giờ chị sẽ phải làm gì? Jon nói:
- Chị đi lên buồng ngủ và nằm xuống.
Nghĩ rằng mình có thể điều khiển tình hình dễ dàng, chị giúp việc đi lên phòng ngủ ông bà chủ. Jon, cảm thấy hơi tự mãn, vênh mặt đi xuống phòng ngoài và mở cửa phòng phục vụ. Chú đội cái mũ câu cá cũ của bố. Trong lúc lên gác, chú thấy một mẩu thuốc lá trong cái gạt tàn thuốc ở cuối bàn. Chú nhặt lên và ngậm một bên mép. Lên đến phòng ngủ bố mẹ, nhìn thấy chị giúp việc, Jon bắt chước giọng bố, quát:
- Em còn ở đó hả? Xuống nhà lấy kem cho thằng Jon ăn đi!
- ?!

Có một tập đoàn nọ tuyển nữ thư ký, sau khi sàng lọckhoảng 1 nghìn ứng viên bằng một loạt bài kiểm tra khắt he thì chọn ra được 7 người xuất sắc nhất. Lần cuối cùng này do đích thân ngài tổng giám đốc phỏng vấn một câu hỏi duy nhất:
-Phụ nữ có hai cái mồm, làmsao phân biệt được?
Người thứ nhất: -Một cái thì ở trên, một cái ở dưới.
-Đúng, mời cô nhà chờ kết quả. Người thứ hai: -Một cái nằm ngang, một cáinằm dọc
-Đúng, mời cô về chờ kết quả. Người thứ ba: -Một cái có hair, cái kia thì không
-Đúng, mời cô về chờ kết quả. Người thứ tư: -Một cái thì để ăn các thứ, một cái để cắm các thứ
-Đúng, mời cô về chờ kết quả. Người thứ năm: -Một cái có răng, một cái không có răng
-Đúng, mời cô về chờ kết quả. Người thứ sáu: -Một cái biết nói, một cái không biết nói
-Đúng, mời cô về chờ kết quả. Người thứ bảy, và cũng là người được nhận: -Một cái phục vụ tất cả mọi người, còn một cái chỉ phục vụ riêng Tổng giám đốc oh my god mai này tui sẽ làm giám đốc tuyển dụng

Trong một lớp tập huấn về chống nạn quấy rối tình dục cho các sơ trong tu viện. Sau khi đã dẫn ra rất nhiều lý thuyết, mẹ bề trênhỏi một sơ trẻ đẹp trông rất ngây thơ :
- Con sẽ làm thế nào nếu trên đường về tu viện con gặp một kẻ có ý đồ quấy rối con ở một góc khuất. Sơ trẻ trả lời đầy tự tin :
- CON ĐỀ NGHỊ HẮN TỤT QUẦN XUỐNG. Cả lớp học ồ lên nhưng mẹ bề trên ra hiệu cho mọi người ngừng lại để cô sơ trẻ nói tiếp.
Sơ trẻ lại tiếp :
- SAU ĐÓ CON SẼ VÉN VÁY LÊN. Cả hội trường lại ồ lên. Không chịu nổi nữa, mẹ bề trên liền khẽ nhắc nhở :
- Này con, đây là buổi học nghiêm chỉnh và con không nên làm thế trong bất kỳ tình huống nào. Nữ sơ trẻ mới bình tĩnh trảlời:
- CON NGHĨ RẰNG MỘT NGƯỜI MÀ VÉN VÁY LÊN THÌSẼ CHẠY NHANH HƠN NGƯỜIMÀ CÓ CÁI QUẦN ĐANG TỤT DƯỚI CHÂN Ai vậy ta??????

còn tiếp nhớ theo dõi 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)