Teen 24h 2009-09-02 00:00:00

Suối Tiên – Thiên Đường trò chơi dành cho Teens


Cùng khám phá một trong "“mười hai công viên giải trí theo chủ đề” được yêu thích nhất trên thế giới nào!
Bạn đã biết gì chưa? Khu du lịch Suối Tiên tại Việt Nam vừa được các nhà tổ chức du lịch lữ hành bình chọn trở thành một trong “mười hai công viên giải trí theo chủ đề” được yêu thích nhất trên thế giới đấy! Thật là tuyệt vời phải không nào?

Đến với Suối Tiên , bạn có thể xả stress bằng việc vui chơi thỏa thích tại các mô hình trò chơi dành riêng cho giới trẻ năng động, tham quan các công trình tái hiện lịch sử đất nước Việt Nam, đồng thời khám phá những phong cảnh nên thơ, vô cùng đa dạng, độc đáo nhưng cũng không kém phần lãng mạn tại đây.
Đặc biệt, có những nơi cực kỳ thú vị và hấp dẫn mà Teen không thể bỏ qua:

1. Rạp chiếu phim 4D:

Mô hình cinema 4D công nghệ đẳng cấp quốc tế sẽ mang đến cảm giác sống động bậc nhất cho khán giả, các bạn sẽ có cảm giác như được sống trong chính bộ phim. Thể loại phim thì khỏi nói rồi nhá: cực kỳ đa dạng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu, sở thích của các bạn luôn ấy.


Xem là cứ như thật lun ah nha!
2. Đại Cung Lạc Cảnh Tiên Ngư:

Đại dương thu nhỏ với những vũ điệu thần tiên của các chú cá heo, sư tử biển. Nếu may mắn, Teens còn có cơ hội được các chú cá heo tặng cho những nụ hôn, cái bắt tay vô cùng thân thiện nữa đó.


Được cá heo đẩy đi nè . Thích chưa!



3. Vương Quốc Cá Sấu:
Khám phá cảm giác rùng rợn khi dạo quanh vương quốc của 15.000 con cá sấu lớn nhỏ và thử tài câu cá sấu cùng bạn bè thử xem nào.




4. Rừng Phù Thủy Huyền Bí:

Nếu bạn là một Teen đam mê thám hiểm thì chắc chắn không thể bỏ qua khu rừng này. Bạn sẽ phải đi xuyên qua 1 màn đêm đen tối, khám phá khu rừng phù thủy bí ẩn, đầy cam go và nhiều thử thách.


Đi thám hiểm thế này giải street cực hay !

5. Bí Mật Kho Báu Cổ:

Những đường hầm tối tăm sẽ dẫn dắt bạn lạc vào ngôi mộ cổ của vua Pharaong. Khám phá kho báu cùng những quái vật to lớn canh mộ luôn chực chờ hù dọa bất kì lúc nào.


Ước gì kho báu này là của mình !

6. Đồi thông:


Lãng mạn trên đồi thông cùng “người ấy “ nè!


Teen có thể thư giãn, thoải mái chuyện trò, ăn uống cùng bạn bè trên thảm cỏ xanh mướt của đồi thông trong không khí vô cùng mát mẻ. Chỗ này mà bạn dẫn “tình yêu” của mình đến là tuyệt nhất đấy! Khung cảnh cực kỳ lãng mạn cơ mà.

7. Biển Tiên Đồng:

Đây chính là đại dương nhân tạo duy nhất tại Việt Nam, teens không phải đi xa mà vẫn được tắm biển, tận hưởng được hương vị biển Vũng Tàu ngay tại Tp.HCM (vì nguồn nước tại đây là nước biển mặn). Ngoài việc vui đùa cùng sóng nhân tạo, bạn còn có thể thử cảm giác mạo hiểm khi chơi trò trượt nước xuyên các hang động từ độ cao hơn 30 m, chiều dài 100 m.





Nghịch nước biển vui ơi là vui
8. Cối xay thần gió:

Đu quay đứng khổng lồ có độ cao hơn 60 m, từ độ cao này, teens có thể ngắm mặt trời lặn và quan sát phong cảnh toàn thành phố Hồ Chí Minh. Đẹp lắm luôn í.



Và ngoài ra teen có thể thử sự gan dạ của mình tại trò chơi cảm giác mạnh: “Vòng xoay vũ trụ” liên tục xoay theo vòng tròn 360 độ trong 5 phút.



Hay tàu lượn Siêu Tốc dạo vòng quanh Hồ Lạc Cảnh trong thời gian 3 phút


Chuẩn bị hét to nà !
9. Quảng trường Kim Lân Sơn Xuất Thế:




Khung cảnh rất ư là tình tứ lun!


Bạn sẽ được dịp ngắm nhìn công trình hùng vĩ, nô đùa quanh hàng nghìn tia nước phun lên từ hệ thống nhạc nước trên toàn khu vực quảng trường.

11. Các cảnh đẹp khác tại Suối Tiên:









Và còn rất nhiều trò chơi, nhiều công trình vô cùng thú vị khác dành cho teens và bạn bè, người thân như 12 tầng địa ngục, bí mật thành Cổ Loa,…Hãy đến cảm nhận và khám phá ngay đi nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)