Môn khác - thể thao cười 2009-01-31 15:27:00

Super Bowl và những nữ hoạt náo viên "sexy" nhất


(TT&VH Online) - Ngày mai chủ nhật sẽ diễn ra một trong những sự kiện thể thao quan trọng nhất của nước Mỹ: Trận Super Bowl. Khán giả lại có một dịp xem các nữ hoạt náo viên đầy gợi cảm của giải bóng bầu dục Mỹ trình diễn.




Trận Super Bowl - trận chung kết của giải bóng bầu dục Mỹ (NFL) từ lâu đã trở thành như một ngày hội của người dân Mỹ.


Luôn diễn ra vào ngày chủ nhật, nên nó còn được gọi là Super Sunday. Vào ngày này bạn bè và các gia đình tu tập lại ăn uống, nhậu nhẹt và cùng nhau theo dõi trận đấu trên màn ảnh TV.

Ước tính có trên 100 triệu người Mỹ sẽ theo dõi trận đầu ngày mai. Trận đấu sẽ được phát khắp thế giới, thu hút một lượng khán giả lên tới 1 tỉ người.


Trận Super Bowl ngày mai là trận chung kết thứ 44 của NFL, sẽ diễn ra giữa Pittsburgh Steelers và Arizona Cardinals, trong đó Steelers được nhiều người dự đoán sẽ thắng trận để giành chức Vô địch bóng bầu dục Mỹ lần thứ 6.

Cardinals, đội lần đầu tiên lọt vào một trận Super Bowl, chỉ được coi là một đội ngoài rìa.



Trước trận đấu người ta sẽ phát một cuộc phỏng vấn ngắn với ông Obama về trận đấu, trong đó tân tổng thống Mỹ cũng dự đoán Steelers sẽ giành chiến thắng.

Trong giờ nghỉ giữa trận đấu người ta có dịp xem „Mr. Amerika“ Bruce Springsteen trình diễn. Giá quảng cáo trong chương trình truyền hình trực tiếp trận đấu lên tới 3 triệu USD/1 spot 30 giây.

Tô điểm cho sự kiện được coi là "trận đấu của mọi trận đấu" dĩ nhiên có các hoạt náo viên xinh đẹp.

Đáng tiếc là đội vào chung kết năm nay Pittsburgh Steelers lại không duy trì một đội hoạt náo viên chuyên nghiệp, mặc dù đây là CLB đầu tiên của NFL đưa những người đẹp ra sân để cổ vũ cho đội nhà (ngay từ thập kỷ 1960).


Nhân trận Super Bowl ngày mai, mời các bạn xem những người đẹp của NFL, giải thể thao được coi là có những nữ hoạt náo viên sexy nhất nước Mỹ:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)