Chuyện lạ 2011-12-01 02:57:35

"Tá hỏa" vì tin đồn Lưu Đức Hoa đột tử


Một trang tin tức đưa hẳn thông tin này luôn đấy!

[justify]Ngày hôm qua, trang Apple Daily bất ngờ đăng tải tin tức Lưu Đức Hoa đã đột tử sau khi nhận giải thưởng tại LHP Kim Mã. Theo trang này đăng tải, tin tức về sự qua đời của Thiên vương Hồng Kông được thông báo đầu tiên trên một diễn đàn. Tuy để dấu hỏi chấm nghi vấn về sự qua đời của Lưu Đức Hoa nhưng Apple Daily đã khiến nhiều fan hâm mộ sốc nặng.




Ngay sau đó, giới truyền thông phát hiện, người đăng tải tin tức giật gân này đầu tiên là một cư dân mạng của trang Bahamut với nickname Kissbabylove. Nhân vật này đã viết: “Mãi mãi huyền thoại, Lưu Đức Hoa. Anh đã qua đời vì nhồi máu cơ tim”. Một số nguồn tin khác còn cho biết thêm anh đã bị đột quỵ trong phòng tắm và dù đã được đưa tới viện nhưng không qua khỏi. Từ nguồn tin không xác thực này, không ít tờ báo đã đăng tải lại gây ra sự hiểu nhầm tai hại. Thực tế, hiện Thiên vương Hồng Kông rất khỏe mạnh và đang vui mừng thông báo tin vui của gia đình.




Tỏ ra không hề quan tâm tới những tin đồn nhảm, Lưu Đức Hoa đã tranh thủ update tin vui của chính vợ chồng mình. Nam nghệ sỹ nổi tiếng tâm sự: “Tôi thật hạnh phúc rằng Chúa cuối cùng cũng yêu quý chúng tôi và mang cho vợ chồng tôi cả một kho báu. Vợ tôi đang có thai. Hy vọng mọi người sẽ cùng chia sẻ hạnh phúc với chúng tôi”. Được biết, hiện vợ Lưu Đức Hoa đã mang bầu khoảng 4,5 tháng. [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)