Tâm sự - chia sẻ 2011-12-22 09:24:37

Tại cô massage đẹp quá!


[justify]Dù không muốn thú nhận nhưng cũng phải khẳng khái một điều rằng, có mấy người đàn ông không bị đê mê trước cái đẹp, không bị những cô chân dài thướt tha, khêu gợi mời gọi? Có ai dám vỗ ngực tự tin rằng, tôi thề tôi chỉ yêu một mình vợ, không bao giờ để ý tới một cô gái nào khác ngoài vợ và sẵn sàng cung phụng vợ cả đời? Thì nói được đấy, nhưng làm được đâu phải chuyện dễ. Chẳng thế mà người ta cứ hứa hẹn yêu thương, thề non hẹn biển rồi lại chia tay đó sao. Chẳng thế mà người ta cứ “có mới nới cũ”, quên nhanh chóng những người từng má ấp mồi kề để đến bên một người khác mới mẻ, quyễn rũ hoặc giàu có hơn sao?

Tôi cũng là một trong số những gã đàn ông như vậy. Tôi xấu hổ vì bị vợ phát hiện lăng nhăng với một người đàn bà khác. Người đó chẳng giỏi giang, giàu sang, chẳng phải là có này có nọ mà chỉ là một cô nhân viên massage bình thường. Tôi xấu hổ vì mình đã bị cô ấy mê muội. Bản thân tôi luôn yêu vợ, luôn đề cao lòng chung thủy, vậy mà không ngờ có ngày tôi cũng bị dính vào tình ái này.[/justify]


Tôi đã mê muội cô nhân viên massage. (ảnh minh họa)


[justify]Tôi nhận ra mình ham muốn sắc đẹp của người phụ nữ ấy. Ban đầu, chỉ là những buổi đi massge chân bình thường, nhưng sau dần, cô ấy quyến rũ tôi, xin số điện thoại, rồi nhắn tin hẹn hò tôi, lấn lá bên tôi làm tôi thật lòng khó kìm lòng được. Đó là một cô gái đẹp, sắc sảo, những lời nói nhẹ nhàng lọt tai của cô ấy khiến tôi chết mê chết mệt.

Tôi đã nhận ra rằng, thì ra trước giờ mình sống trong vỏ bọc, sống với vợ, chỉ biết có gia đình nên chưa bao giờ cảm nhận được những cái đẹp bên ngoài, lúc nào cũng coi vợ là nhất. Giờ đây tôi như bắt đầu một thế giới mới, một cuộc sống mới với cô gái ấy, đầy lãng mạn và yêu thương.

Tôi bỏ bê, quên vợ con, lao vào mối tình dối trá tội lỗi. Dù nhiều lúc biết mình nên dừng lại nhưng tôi không thể. Tôi đau đớn nhận ra, mình chẳng thể thoát khỏi dục vọng với người đàn bà đó. Nhưng còn vợ tôi thì sao, tôi dường như đã chán ngấy cái sự chỉn chu, nghiêm chỉnh chỉ biết nghe lời vợ.[/justify]


Tôi bỏ bê, quên vợ con, lao vào mối tình dối trá tội lỗi. Dù nhiều lúc biết mình nên dừng lại nhưng tôi không thể. (ảnh minh họa)


[justify]Cái sự vụng về lần đầu ngoại tình của tôi đã không giấu được vợ và cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Vợ tôi phát hiện, tôi tẹn tò trong bộ dạng không mảnh vải che thân trong nhà nghỉ. Tôi không còn lời nào để nói. Sự bao dung của vợ lại càng khiến tôi nhục nhã hơn bao giờ hết. Tôi không biết giải thích thế nào ngoài câu nói: “tại cô massage đẹp quá”. Thật là nực cười.

Giờ đây, tôi đã từ bỏ mối tình ngoài chồng ngoài vợ đó nhưng cuộc sống gia đình tôi đã không còn được như xưa. Dù vợ không khi nào coi rẻ tôi nhưng chính sự thầm lặng của vợ khiến cho tôi cảm thấy, tôi đã không còn được tin tưởng nữa. Tôi đã vĩnh viễn mất đi người vợ ngày nào… Có lẽ đó là cái giá mà tôi phải trả.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)