Sao thế giới 2011-10-07 18:48:58

Tài tử Nhật ấn tượng với phong cách cái bang


Đến Hàn Quốc trong vai trò đại diện nền điện ảnh Nhật Bản tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan 16, Odagiri Joe gây chú ý bởi phong cách thời trang không giống ai.


[justify]

[justify]Odagiri Joe, một trong những cái tên ăn khách nhất của nền điện ảnh xứ hoa anh đào, hôm qua đã có mặt tại Hàn Quốc để tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan 16 diễn ra từ ngày 6 đến 10.10. Ở đất nước mặt trời mọc, anh luôn được fan nhắc đến là một ngôi sao bén duyên với điện ảnh nhờ cơ duyên kỳ lạ. Từ chối học ở một trường đại học nổi tiếng của Nhật, Odagiri Joe nộp đơn vào khoá học đạo diễn phim ở trường đại học bang California. Nhưng do lỗi trong đơn xin học, anh bị đưa vào lớp đào tạo diễn viên. Tuy nhiên, trong cái rủi lại có cái may, sau khi tốt nghiệp Fresno và diễn trên một vài sân khấu của Nhật, anh nhanh chóng tìm thấy sự nổi tiếng với vai chính Godai Yuusuke trong bộ phim truyền hình Kamen Rider. Kể từ đó, anh liên tiếp nhận được lời mời từ các đạo diễn và xuất hiện ở rất nhiều phim điện ảnh và truyền hình.

Thế nhưng, càng nổi tiếng, Odagiri Joe càng ăn mặc kỳ lạ. Tất cả những trang phục anh khoác lên người như muốn che đi vẻ điển trai hiếm có của nam diễn viên 35 tuổi.
[/justify]




[justify]Đáp máy bay xuống sân bay Hàn Quốc vào chiều qua, mặc dù mang kính to và đội mũ che gần hết mặt nhưng Odagiri Joe vẫn bị nhận ra bởi phong cách thời trang lãng tử và khác lạ.


Và phong cách thời trang đó không có gì thay đổi khi anh tham dự buổi họp báo sau khi rời khỏi sân bay

[/justify]





Tóc dài, râu ria xồm xoàm và chiếc mũ che kín mặt, nam diễn viên Azumi già hơn so với tuổi 35 của anh




Trong suốt buổi họp báo, anh vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, lạnh lùng và dường như không nở nụ cười với truyền thông


[justify]
Cho đến tối ngày 6.10, khi trải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Busan 16, lễ phục của Odagiri Joe cũng không thoát khỏi phong cách "cái bang". Anh đội mũ phớt, mặc vest với họa tiết loang lổ và một đôi giày với hai kiểu khác nhau.


[justify]Đứng bên cạnh Jang Dong Gun, trang phục của anh càng trở nên thảm hại. Thế nhưng Odagiri Joe lại vô cùng tự tin với phong cách khác người của mình. Hiện tại, anh và ngôi sao Người mẫu đang cùng hợp tác trong bộ phim lịch sử Hàn Quốc có kinh phí khủng dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 tới.
[/justify]

[/justify]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)