Scandal 2011-01-27 05:15:01

Tài xế xe bus đẹp trai xin được 'buông tha'


Sau khi bất ngờ nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trai lãng tử của mình, chàng tài xế xe buýt Hùng Hưng Nguyên ở Vũ Hán (Trung Quốc) đã phải đăng ảnh của mình cùng người yêu lên mạng để xin được "buông tha".

>> Tài xế xe buýt đẹp trai làm 'điên đảo' cộng đồng mạng

“Mục đích đăng ảnh và bài viết này là để bà xã tôi cảm thấy yên tâm. Mong các mỹ nữ hãy đừng nói về tôi nữa!”, Hùng Hưng Nguyên mở đầu bài viết trên mạng, phía dưới anh đăng kèm một bức ảnh chụp cùng người yêu. Chàng tài xế xe buýt đẹp trai như tài tử điện ảnh Hong Kong Ngô Ngạn Tổ mong các fan hâm mộ trả lại sự bình yên cho anh và bạn gái. Nhưng chính hành động này của Hưng Nguyên lại một lần nữa “đốt cháy” cư dân mạng, đặc biệt là những fan nữ đã trót “yêu anh từ cái nhìn đầu tiên”.



Kể từ ngày đầu tiên khi hình ảnh và thông tin về chàng tài xế xe buýt "hot" này được một trang mạng đăng tải, rất nhiều báo mạng và diễn đàn Trung Quốc đã xuất hiện những bài báo về anh, khiến cho nhân vật chính cũng vô cùng choáng ngợp và bất ngờ trước sự nổi tiếng bất chợt của mình.

Có người đã nghi ngờ đây chỉ là “trò lố trên mạng để làm người nổi tiếng”, thậm chí có những nữ hành khách vì quá tò mò nên đã không ngừng “quấy rối” anh, khiến cho người yêu lâu năm của Hưng Nguyên cũng bắt đầu cảm thấy căng thẳng, thậm chí còn nghi ngờ anh lăng nhăng. Hùng Hưng Nguyên bất đắc dĩ đã phải đích thân đăng tải ảnh mình và bạn gái lên mạng và “thanh minh” cho sự nổi tiếng của mình chỉ là vô tình, hy vọng cư dân mạng hãy “buông tha” cho anh.

Trong vô số những bình luận và phản hồi của độc giả, hầu hết đều tán đồng với hành động của Hưng Nguyên. Nhiều độc giả cũng phê phán những “fan nữ quá khích”, trong đó có người thẳng thắn: “Mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình, hà cớ gì phải đi quấy nhiễu cuộc sống của người khác!”. Có người lại động viên bạn gái của Hưng Nguyên rất khéo: “Hưng Nguyên có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn từ những fan nữ nóng bỏng chứng tỏ anh ấy thực sự là một người đàn ông tốt”. Nhưng xem ra, nhiều bạn gái vẫn chưa chịu cam tâm từ bỏ, họ thậm chí còn quá khích hơn khi tuyên bố: “Sư phụ Hùng thật sự là một người đàn ông tốt, em càng sùng bái anh hơn!”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)