Tin tức - pháp luật 2013-02-03 02:47:08

[Takechi] Cafe "sang chảnh" - Xếp hàng dài để chờ được... check in


Hai ngày nay, giới trẻ Sài Gòn đặc biệt háo hức với sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của một thương hiệu cafe nổi tiếng thế giới tại Việt Nam. Tất cả mọi người đều tò mò và mong chờ được thưởng thức hương vị của thứ đồ uống nổi tiếng khắp thế giới này. 

Có mặt tại đây, chúng tôi thực sự rất ngạc nhiên khi được tận mắt chứng kiến sức hút "khủng" từ thương hiệu cafe này. Rất nhiều bạn trẻ không ngại khổ, ngại khó, xếp thành hàng dài giữa trời nắng để chờ đến lượt mua cafe. Mỗi khách hàng đều phải xếp hàng qua 3 lượt: ngoài vỉa hè, trước cửa kính ở trong và sau khi vào trong cũng phải xếp hàng lần cuối chờ mua cafe, trung bình mỗi đợt chờ mất khoảng 2h để mua được và khó khăn lắm mới kiếm được chỗ ngồi. Giá cũng không hề rẻ, 60 - 70k đến cả xấp xỉ trăm ngàn đồng một ly cafe. 



Xếp hàng ngay từ chỗ gửi xe





Vào quán cũng rất khó khăn để tìm chỗ ngồi



Tuy nhiên, đó chưa phải là điều khiến bạn phải "tròn mắt" nhất khi bước chân đến đây. 99% khách hàng đến đây đều đưa điện thoại ra check in và chụp ảnh mới là điều đáng "ngạc nhiên" hơn cả. Thật khó tìm được một người vào quán cafe này mà không chụp ảnh check in. Chụp khung cảnh, chụp tự sướng, chụp đơn, chụp đôi, chụp nhóm,… Tất cả đều có ly cafe mang thương hiệu Mỹ nổi tiếng bên cạnh.





99% các bạn trẻ đến mua hàng đều… chụp ảnh check in



Chụp đơn…


Chụp tự sướng


… Chụp đôi




… Rồi chụp nhóm

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)