Sao thế giới 2014-02-20 08:01:58

[Takechi] Chân dài 9X đắt giá nhất hành tinh


[justify]Barbara Palvin là thiên thần danh giá của Victoria's Secret.
[/justify]



[justify] 
Được phát hiện trên đường phố Budapest vào năm 13 tuổi bởi những nhiếp ảnh gia tài năng, Barbara Palvin không ngờ mình có cơ hội thay đổi cuộc đời và trở thành chân dài đắt giá nhất hành tinh cùng cơ hội xuất hiện trên hàng loạt tạp chí cùng sản diễn danh tiếng.
 


Barbara Palvin sinh ngày 8-10-1993 tại Budapest, Hungary. Tập tãnh đến với nghề người mẫu với chiều cao 1m75, người đẹp 9X nhanh chóng gây chú ý với gương mặt quyệt đẹp, vẻ ngoài gợi cảm chết người cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp.
 


Từng chuyển đến Nhật Bản và ký kết hợp đồng với công tyngười mẫu nổi tiếng IMG, Barbara Palvin có cơ hội tỏa sáng trên những tạp chí hàng đầu thê giới như Vogue Gioiello, Jalouse, L’Officiel…


Bên cạnh đó, Barbara Palvin được mời tham gia biểu diễn tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới, trong những show diễn của những thương hiệu thời trang danh giá bậc nhất như: Prada, Giles, Pedro Lourenço, Nina Ricci, Louis Vuitton và Miu Miu.
Mới 19 tuổi, cô đã được lựa chọn làm thiên thần của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret, tên tuổi Barbara Palvin phủ sóng trên toàn thế giới cùng danh xưng người tình tin đồn của nam ca sỹ nổi tiếng Justine Bieber. Hiện tại, chân dài 9X xinh đẹp này được xem là 1 trong 10 mẫu teen thành công nhất thế giới.
Hình ảnh gợi cảm của Barbara Palvin:
 


























 

























 


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)