Tâm sự - chia sẻ 2012-02-14 13:41:26

Tâm sự của game thủ forever alone


Lại một ngày Valentine nữa sắp đến…

Lại một ngày Valentine nữa sắp đến. Đã 2 tuần sau Tết, một ngày bình thường của tôi vẫn chỉ quanh quẩn có sáng đi học, trưa về nhà chơi game đến tối mịt rồi đi ngủ.

Đôi lúc, vào buổi tối, tôi cũng thấy buồn chán lắm. Chán vì cứ phải chơi game, luyện level, kiếm đồ cho nhân vật ảo. Ừ thì cũng cảm thấy sướng đấy mỗi khi nhân vật lên level hay cường hóa thành công một món vật phẩm. Nhưng chẳng hiểu sao, tôi vẫn cảm thấy chán, rồi chẳng muốn làm gì cả, chỉ thích nằm đắp chăn nghe nhạc rồi chìm vào trong giấc ngủ.





Tối hôm nọ, chạy ù ra ngoài đường mua gói bánh ăn cho đỡ đói. Lúc trên đường về, chợt thấy một cặp vừa đi vừa nắm tay nhau. Tự nhiên tôi lại thấy vui vui, mỉm cười rồi lại thấy mình thiếu một cái gì đó. Đúng là đã rất lâu rồi, tôi chẳng đi chơi vào buổi tối và đương nhiên, khoảng thời gian đó tôi đều dồn sức vào cày kéo nhân vật trong thế giới ảo.

Đúng là Valentine sắp đến rồi. Lại một ngày Valentine nữa sắp đến và có lẽ, trong ngày này, tôi vẫn chỉ cắm đầu vào chơi game cũng những chiến hữu trong bang của mình. Ngẫm lại, tại sao mình đã hơn 20 tuổi đầu rồi mà vẫn chưa một lần có bạn gái, hay chỉ là được đi chơi riêng với một cô gái thôi?





Thật buồn cười, trong game online tôi cũng vừa cưới một cô vợ. Nhưng tiếc là người chơi lại là thằng bạn. Chúng tôi cho 2 nhân vật kết hôn để được tham gia event Valentine mà NPH mới mở. Chắc nhiều người cũng thế bởi ở trong cái game online này có mấy người chơi là nữ đâu. Thế ngày Valentine năm nay mình biết làm gì nhỉ? Lại chơi game à, mà thôi, mấy ông chiến hữu chắc cũng đi chơi hết. Thôi thì có lẽ nhảy Au cho hết tối, ít ra trong này cũng có nữ chứ không như cái game nhập vai toàn đựa rựa với nhau mình đang cày kéo.

Có lẽ là do tôi hơi vô duyên tí, hơi rụt rè và không biết cách ăn nói. Cũng phải thôi, từ khi lên đại học đến giờ tôi chỉ biết có game. Hết chơi game này lại cày game nọ. Tôi không biết làm cách nào để xây dựng nên một tình yêu cho tốt mà không thất bại. Thậm chí, đã lâu rồi tôi còn chưa nói chuyện riêng với một cô gái nào chứ đừng nói đến chuyện mời đi chơi hay tỏ tình.





Nhìn quanh quẩn mấy thằng bạn thân hồi cấp 3 hay đại học, giờ chúng nó ai cũng có người yêu rồi. Chắc Valentine này cùng lắm chỉ rủ được 1, 2 thằng mới chia tay thôi. Mà mình đoán mò thế thôi chắc chúng nó cũng đi chơi hết. Lại mải nghĩ xem mình thua kém chúng nó cái gì mà đến giờ vẫn chưa có bạn gái.

Lượn qua Facebook thì thấy mấy cái tin kiểu “Valentine này tắm rửa sạch sẽ, ăn mặc đẹp rồi… lập đàn cầu mưa”. Cười. Hóa vẫn còn nhiều người “ế” như mình thật.

Nghĩ cũng mệt. Con gái thật khó chiều, cứ thích cái này, muốn cái nọ. Có bạn gái nghĩ thì cũng thích thật đấy. Nhưng nhìn thằng bạn phóng xe gần 20 cây số mỗi ngày đến nhà bạn gái nó để đèo cô nàng đi chơi hay đi học thì đúng là mệt thật. Nhiều đứa bạn tôi cứ than nghèo, than khổ vì tình rồi đi vay mượn lung tung. Có thằng còn cho bay luôn cả tiền đóng học chỉ để đi chơi với người yêu. Mà cũng chả hiểu nó xoay sở kiểu gì nữa chứ đóng muộn trường cấm thi thì khổ.





Nói cho sợ thế thôi chứ thực ra có bạn gái cũng lợi nhiều thứ chứ. Mấy cái lý do để bào chữa cho việc tại sao mình vẫn đang “ế” này nghe thì có lý đấy nhưng cũng chỉ là bao biện thôi. Chứ thật ra thâm tâm mình vẫn muốn có được quan tâm tới một cô gái nào đó, được chia sẻ những suy nghĩ, sở thích của cả hai, được cùng người đấy nắm tay nhau đi dạo trên đường, hay được cùng nhau chơi những trò chơi trẻ con như trốn tìm, đuổi bắt…

Lại nghĩ chắc là do mình chưa gặp được đúng người hợp với mình. Liệu có đúng không nhỉ, mà cứ chờ thế này thì biết đến bao giờ đây?





3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)