Thần tượng của bạn 2012-01-30 16:31:57

Tạo hình không đỡ nổi của sao nam ^:)^


Khi sao nữ có những màn 'khoe thân', 'xuyên thấu' thì sao nam cũng chẳng hề kém cạnh.

Phục trang dành cho sao nam không rực rỡ muôn vẻ như của sao nữ, nhưng một khi đã muốn “chơi trội” thì khán giả cũng phải ngả mũ chào thua trước độ “gây sốc” của họ.



Hồ Binh có chiều cao đáng nể 1m89 và gương mặt phong trần lãng tử, thế nên các fan đã vô cùng sửng sốt khi anh cho ra mắt bộ ảnh khỏa thân với những biểu cảm nữ tính đến "khó đỡ". Hồ Binh sinh năm 1973, khởi nghiệp là người mẫu, sau đó lấn sân sang điện ảnh và ca nhạc. Khán giả Việt biết tới Hồ Binh qua các phimBụi trúc đào không hoa, Đêm Thượng Hải 1 - 2, Thiếu Lâm Vịnh Xuân quyền...


Bức hình khỏa thân khoe body gợi cảm của diễn viên Trung Quốc Trương Hiểu Thần (từng góp mặt trong các bộ phim đình đám như Tân thủy hử, Khuynh thế hoàng phi...) khiến khán giả “sốc” vì đường nét “lồ lộ” của chiếc áo lót ngực phụ nữ trên người anh.


"Kiều Phong" của Thiên long bát bộ 2003 Hồ Quân rũ sạch hình tượng anh hùng cái thế khi chụp ảnh với tư thế uốn éo như "nữ thần" và trát đầy sơn xanh trắng lên người.


“Thiên vương Hồng Kông” Trần Dịch Tấn vốn nổi tiếng với những tạo hình gây "sốc" nhưng khi anh diện váy cưới lên sân khấu thì các fan vẫn không khỏi trợn mắt há mồm.


Diễn viên thần tượng Đài Loan Khưu Trạch (Roy Chiu) đã quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các phim truyền hình Cú nhảy, Hồ sơ pháp y 2, Hạ gia tam thiên kim, Phúc khí an khang… gây phản cảm với dáng vẻ lả lướt khi hóa thân thành ca kĩ Nhật Bản.


Trang phục “xuyên thấu” quái dị trong bộ ảnh quảng cáo của ngôi sao Hồng Kông Tạ Đình Phong khiến anh mất hết vẻ nam tính.


Tài tử xứ Hàn Cha In Pyo rất tự hào với thể hình của mình nên đã mặc đồ “xuyên thấu” lên trình diễn thời trang, thế nhưng bộ cánh kì dị lại cho kết quả thật kinh hoàng, hầu hết khán giả đều nhận xét thà anh để thân trần luôn còn dễ nhìn hơn.


Siêu sao Hollywood Brad Pitt cũng có lúc không màng hình tượng mà cho "ra lò" những hình ảnh kỳ dị khiến fan hoảng hồn. Trong hình là Brad Pitt với “chiếc váy” màu tím lóng lánh chẳng hề ăn nhập gì với thân hình vạm vỡ của anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)